Chú rể đến đón dâu, nhà gái đưa 1 chiếc hộp nhìn vào hết hồn

Không rõ cái kết ra sao, tuy nhiên hy vọng nhà gái nhân nhượng nếu có không vượt qua được thử thách để ngày vui thêm trọn vẹn.

Ở một số quốc gia, khi chú rể đến đón dâu trong ngày trọng đại, nhà gái sẽ thách nhà trai một làm một việc bất kỳ, coi như là cửa ải cuối cùng để thử bản lĩnh của chàng. Thông thường đây sẽ là những thời khắc vui vẻ trong đám cưới, đủ khó để thử lòng chú rể, mà cũng đủ dễ để chàng đón được nàng về dinh.

Mới đây một câu chuyện thử thách như vậy được chia sẻ trên MXH khiến dân tình chú ý. Thử thách của nhà gái này rất gọn lẹ, chỉ đựng vỏn vẹn trong chiếc hộp inox hình tròn, nhưng khi nhìn ảnh chụp bên trong, dân tình đều lắc đầu…

Chú rể đến đón dâu, nhà gái đưa 1 chiếc hộp nhìn vào hết hồn-1
Bạn có nhận ra chưa?

Thử thách nhà gái giao cho chú rể và dàn phù rể là trò tách kẹo - “trò chơi sinh tồn” viral từ bộ phim Squid Game gần đây. Ở phiên bản đám cưới, chú rể và dàn phù rể phải tách được chữ “Hỷ” thì mới vượt qua thử thách.

Vốn đây là một trò chơi không dễ, nhất là với hình chữ “Hỷ” quá nhiều chi tiết, đoạn gấp khúc… Chính vì vậy dân mạng đều đoán khó mà thành công:

- “Thôi khỏi, cưới xin gì nữa…”.

- “Vui đấy nhưng làm sao mà tách nổi cái kia”.

- “Chắc là cho qua, đùa tí thôi, đám cưới ai lại căng”.

- “Các thanh niên vui vẻ nhỉ, đám cưới thời nay teen quá”.

Không rõ cái kết ra sao, chú rể có hoàn thành thử thách hay không? Tuy nhiên hy vọng nhà gái nhân nhượng nếu có không vượt qua được thử thách để ngày vui thêm trọn vẹn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chu-re-den-don-dau-nha-gai-dua-cho-mot-chiec-hop-inox-dan-mang-nhin-vao-phan-luon-thoi-khoi-cuoi-xin-gi-tam-nay-nua-161211311214705154.htm

hủ tục tục lệ Đám cưới

Tin tức mới nhất