Xếp hàng nườm nượp chờ chơi 'Squid Game' ở Singapore

Dù phải chi ít nhất 30 SGD cho bữa tối, nhiều người sẵn sàng xếp hàng đợi đến lượt chơi thử thách tách kẹo dalgona như trong "Squid Game".

Brown Butter tọa lạc trên đường Orchard hút giới trẻ Singapore ngay từ khi khai trương. Quán mang phong cách lãng mạn, nhiều điểm "sống ảo" và vị trí thuận tiện. Gần đây, địa chỉ này hot nhờ ăn theo series truyền hình Hàn Quốc gây sốt toàn cầu "Squid Game" (Trò Chơi Con Mực), tổ chức chơi tách kẹo đường dalgona.

2sao.vn | Photobook

Game được tổ chức trong khung giờ 12h-18h mỗi ngày, chỉ dành cho khách dùng bữa tại chỗ với hóa đơn ít nhất 30 SGD (khoảng 500.000 đồng). Pearlyn Tan (chủ tiệm cà phê) cho biết: "Thực tế, chúng tôi đang cố gắng tăng cường nhận diện thương hiệu. Tôi cùng đội ngũ marketing nảy ra ý tưởng này sau khi tôi vô tình xem bộ phim. Chúng tôi không ngờ nó thành công đến vậy. Chúng tôi đã trở nên nổi tiếng trên TikTok".

2sao.vn | Photobook

Dalgona của quán chỉ có 3 hình: hình tròn, trái tim và ngôi sao. Viên kẹo đặt trên đĩa kèm tấm card. Nhiều người nói rằng thật may mắn khi quán không làm hình chiếc ô bởi nếu khách tách kẹo thất bại sẽ bị phạt, còn thắng sẽ có thưởng quà ngẫu nhiên.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, khách chỉ có 2 phút để tách kẹo nên cần phải tập trung cao độ. Chỉ sơ suất nhỏ đủ khiến viên kẹo tan tành. Phần kẹo được phục vụ cùng với chiếc đồng hồ bấm giờ, và một nhân viên đứng bên cạnh để kiểm tra.

2sao.vn | Photobook

Trên Tiktok, hàng nghìn người dùng tại Singapore chia sẻ video tách kẹo ở quán. Wang Chen (áo đỏ) học theo nhân vật Seong Gi Hun trong phim, liếm mặt sau viên kẹo nhưng cuối cùng thất bại vì làm mẻ một miếng nhỏ. Mảnh kẹo của cô gái bên cạnh Wang thì vỡ nát. Cả hai thất bại nên phải chịu phạt nhẹ nhàng là chụp ảnh kỉ niệm.

2sao.vn | Photobook

Singapore hiện vẫn duy trì một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như phải đeo khẩu trang khi ra ngoài, hàng ăn uống chỉ được phép phục vụ 2 người một bàn... Chính vì thế, lượng người chờ trước cửa quán khá đông, nhất là vào cuối tuần.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Brown Butter còn là điểm hẹn lý tưởng dành cho phái nữ, đôi tình nhân. Phong cách thiết kế đôi khi khiến thực khách như lạc vào khu vườn cổ tích. Khay đồ ăn bắt mắt, các món bánh ngọt, kem bày trí xinh xắn.

2sao.vn | Photobook

Các món ăn có giá 15 - 32 SSD một phần (khoảng 250.000 - 530.000 đồng), trong đó vedette là bánh toast tôm hùm phô mai béo ngậy, hấp dẫn.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/xep-hang-nuom-nuop-cho-choi-squid-game-o-singapore-4367314.html?fbclid=IwAR3S11LGJbNbT8g7byPYqO89Ibs-tFs_Ie1b8QhGd2m-ic12WAhf_w_N-YI

Squid Game Singapore