Chú rể đột quỵ, cô dâu lấy luôn khách mời

Chú rể Jugal Kishore ngất xỉu vào đúng lúc nghi lễ đám cưới đang diễn ra, tức giận cô dâu quyết định cưới khách mời.

Câu chuyện lạ đời nhưng có thật đã diễn ra ở miền bắc Ấn Độ được tờ The Times of India đưa tin.

Theo đó trước khi lễ cưới diễn ra chú rể Jugal Kishore không hề cho cô dâu và gia đình vợ hay chuyện mình mắc bệnh. Do đó, cô dâu Indira hết sức tức giận khi người chồng sắp cưới lên cơn tai biến và đột quỵ.

Chú rể đột quỵ, cô dâu lấy luôn khách mời 1
Chú rể ngất xỉu ngay trước nghi lễ varmala - trao vòng hoa cho cô dâu.

Đó là lúc anh Kishore, 25 tuổi, gục xuống đất ngay trước nghi lễ đeo vòng hoa cho Indira. Trong khi Kishore được đưa vào bệnh viện ở thị trấn Rampur, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ thì cô Indira quyết định đổi chồng.

Khi đó cô đã đề nghị một khách mời tên Harpal Singh lấy mình. Thật tình cờ Singh lại là em chồng của chị gái Indira.

Ngay sau đó anh Kishore hồi tỉnh và từ bệnh viện trở về. Anh chàng cầu xin Indira nghĩ lại để anh không phải mất mặt với bạn bè và người thân. Gia đình Kishore cũng cố can thiệp.

Tuy nhiên cô dâu vẫn không thay đổi quyết định. Khi nói chuyện không thành, đụng độ nổ ra. Muỗng dĩa trở thành vũ khí để buộc Indira thay đổi quyết định lần nữa nhưng cô dâu 23 tuổi cương quyết từ chối.

Gia đình Kishore đã quyết định nộp đơn kiện ra cảnh sát. Tuy nhiên, khẳng định với BBC, viên cảnh sát địa phương Ram Khiladi Solanki cho rằng: “Cô dâu đã lấy chồng rồi, còn ai làm gì được nữa".

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao