Chú rể mếu máo trong ngày rước dâu và lý ra đằng sau khiến dân tình ngưỡng mộ

Không phải vì bố mẹ bắt lấy vợ như lời đồn, hình ảnh mếu máo trong ngày đưa dâu có ý nghĩa đặc biệt với cả chú rể và cô dâu.

Ngày cưới là ngày trọng đại với cô dâu, chú rể. Ở đó tất cả những cảm xúc đặc biệt đều được ghi lại làm kỷ niệm bởi ngày hôm nay cả hai sẽ có một cuộc sống mới. Thế nhưng hầu hết cảm xúc nhất trong ngày vu quy chính là cô dâu bởi từ nay cô sẽ phải theo chồng.

Vậy mà trong bức ảnh dưới đây, mọi thứ bị đảo lộn, cô dâu vui cười còn chú rể lại mếu máo. Hình ảnh trên ngay khi xuất hiện đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Chú rể mếu máo trong ngày rước dâu và lý ra đằng sau khiến dân tình ngưỡng mộ-1
Chú rể mếu máo ngay khi bước chân ra khỏi cửa nhà gái.
Chú rể mếu máo trong ngày rước dâu và lý ra đằng sau khiến dân tình ngưỡng mộ-2
Ra đến ngõ vẫn mếu…
Chú rể mếu máo trong ngày rước dâu và lý ra đằng sau khiến dân tình ngưỡng mộ-3
Thậm chí còn ngoác cả mồm khiến cư dân mạng được phen cười bò.

Ngay khi xuất hiện, 500 anh em đều cho rằng chắc chú rể bị ép lấy vợ hay vì một do khó nói nào nên mới khóc nức nở như vậy.

"Chắc đang ăn chơi vui vẻ bị bố mẹ ép về lấy vợ đây mà, tội cho chàng trai ấy", tài khoản N.Đ viết.

Nhìn tội thế không biết chắc nghĩ từ hôm nay đi chơi phải xin phép, tiền lương không được tiêu nên đau xót cho số phận của mình”, tài khoản A.P.K bày tỏ quan điểm.

Ơ! Có vợ lấy là OK rồi anh bạn, vui lên về mình chỉ làm 'osin cao cấp' thôi mà có gì đây phải khóc”, một tài khoản an ủi.

Thế nhưng, sự thật trong câu chuyện lại không như chúng ta tưởng tượng. Được biết, hình ảnh hài hước trên được ghi tại đám cưới của Tuấn Vượng và Mai Mai ở Lạng Sơn vào ngày 3/10.

Chia sẻ về hình ảnh dở khóc dở cười trên, chú rể cho biết khi ấy anh đang làm trò để vợ không khóc theo bố mẹ. Mặt khác, người chụp ảnh là bạn thân nên anh đã chụp vài ảnh để đời.

Có lẽ ngay khi biết lý do, chúng ta sẽ ngưỡng mộ, thậm chí có chút ghen tị với cô dâu!

Theo Saostar


chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất