Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng

Đám cưới sáng tạo đem đến sự bất ngờ lớn cho cô dâu và tất cả mọi người, thế nhưng khi chú rể là người "sáng tạo quá mức", điều đó sẽ mang đến một đám cưới thảm họa.

Mới đây, chú rể Billy Grieves đã thuê 50 con lợn để làm nhân chứng tình yêu lứa đôi của mình thế nhưng, bất ngờ của anh không hề khiến cô dâu và khách mời vui vẻ.
 

Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng-1
 

Theo thông tin đăng tải, anh Billy Grieves, một người lính cứu hỏa gặp cô dâu của mình, Stephanie vào 4 năm trước tại một hộp đêm. Sau thời gian 3 năm hẹn hò, tìm hiểu, anh Billy cầu hôn bạn gái Stephanie và nhận được sự đồng ý của cô.
 

Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng-2
 

Những tưởng đám cưới của hai người sẽ là một hôn lễ truyền thống với hoa tươi thơm ngát, nhạc sống lãng mạn nhưng không, tất cả mọi thứ thay đổi khi cả hai quyết định tham gia vào chương trình Don’t Tell The Bride.
 

Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng-3
 

Được biết, chương trình Don’t Tell The Bride là một chương trình truyền hình thực tế, các cặp đôi cô dâu chú rể khi tham gia sẽ được tài trợ 14.000 bảng Anh, dùng làm chi phí đám cưới.

Tuy nhiên, vào 3 tuần trước khi đám cưới diễn ra, cả hai không được phép liên lạc với nhau và chú rể phải lo toàn bộ cho đám cưới. Từ chủ đề đám cưới, tông màu, trang phục, bánh cưới, phù dâu, phù rể, tất cả phải giữ bí mật với cô dâu để tạo bất ngờ lớn nhất.
 

Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng-4
 

Bởi nickname yêu thương mà Billy hay gọi bạn gái Stephanie của mình là "lợn con bé xinh", anh quyết định chủ đề đám cưới sẽ là về loài lợn. Vì thế, đám cưới được tổ chức tại một trang trại nuôi lợn, các khách mời bất ngờ gồm 50 con lợn trắng hồng.
 

Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng-5
 

Trong suy nghĩ của Billy, 50 con lợn sẽ diễu hành thành hai hàng, trở thành những nhân chứng đám cưới độc đáo, bất ngờ nhất. Toàn bộ đám cưới được trang trí với hai tông màu chủ đạo là trắng hồng, giống màu da của loài lợn, bánh cưới và các đồ vật trang trí cũng có hình lợn. Thậm chí, cả trang phục của những cô phù dâu cũng lại là màu hồng và có hình mặt lợn, tai lợn.

Thế nhưng, đám cưới đầy sáng tạo mà chú rể Billy chuẩn bị thực sự chẳng khiến ai vui vẻ, đặc biệt là cô dâu của mình. Ngay khi bước xuống xe, nhìn thấy con đường tiến vào vị trí làm lễ cưới đầy những con lợn đang vùi mình trong bùn lầy, cô dâu Stephanie chỉ muốn nôn mửa.
 

Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng-6
 

Quá bất ngờ và tức giận, kèm theo sự thất vọng không nói nên lời, cô dâu Stephanie không thèm nói bất cứ câu nào với chú rể Billy, trên khuôn mặt cô hiện rõ sự chán ghét.

"Tôi thực sự nghĩ đây là một trò đùa, tôi không hề muốn nhìn thấy mấy con lợn hôi hám trong đám cưới của mình, anh ấy đã đi quá xa và tôi chỉ muốn đám cưới như trò hề này kết thúc ngay lập tức", cô dâu Stephanie cho biết.

Mẹ của Stephanie cũng cho biết, bà vô cùng tức giận khi gần đến nơi cử hành hôn lễ, tất cả đều bẩn thỉu, lầy lội, không hề có hình ảnh nên có của một đám cưới lãng mạn mà con gái bà mong chờ.

Thêm nữa, trong khi tất cả khách mời đều mặc quần áo đẹp, đi giày cao gót, con rể bà lại chọn nơi tổ chức đám cưới ở một trang trại lợn bẩn thỉu. Các phù dâu cũng thừa nhận rằng, Billy hành xử như một người ngốc và biến đám cưới trong mơ của Stephanie trở thành cơn ác mộng vĩnh viễn không muốn nhớ tới.
 

Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng-7
 

Sau tất cả, chú rể Billy giải thích rằng vì trong buổi hẹn hò đầu tiên, anh và Stephanie đã ăn hết tất cả đồ ăn đã gọi và Stephanie có nói đùa rằng, cô giống như một con heo xinh đẹp.

Chính vì thế, sau này khi đã yêu nhau, Billy mua rất nhiều quà tặng, phụ kiện, trang sức có liên quan đến loài lợn để tặng bạn gái. Đến đám cưới, anh cũng quyết định tổ chức theo chủ đề lấy cảm hứng từ loài lợn để bày tỏ tình yêu của mình với Stephanie.

Đáng tiếc, Stephanie không phải là người thích đùa, càng không phải là người yêu thích những con lợn và Billy đã phải rất vất vả mới dỗ Stephanie tươi cười làm lễ cưới trở lại.
 

Chú rể thuê 50 con lợn làm nhân chứng lễ cưới và cái kết đắng-8
 

Cuối cùng, cả hai hoàn thành lễ cưới, Billy chia sẻ rằng mặc dù Stephanie rất bất mãn với đám cưới bất ngờ mà anh chuẩn bị nhưng may mắn là anh cũng đã cưới được cô gái trong mơ của mình.

Mặc dù đánh giá cao những nỗ lực chuẩn bị đám cưới của Billy nhưng nhiều khán giả theo dõi chương trình cho biết, dựa vào nét gượng gạo trên khuôn mặt hai người, khả năng cao là cả hai sẽ chia tay chẳng sớm thì muộn.
 


Theo Dân Việt


đám cưới độc cư dân mạng Đám cưới

Tin tức mới nhất