Chủ shop online đi xuyên đêm, vượt 860 km để đánh dằn mặt khách nữ

Một người bán quần áo online trên trang mạng Taobao không quản ngại đi xuyên đêm quãng đường 860 km để đánh dằn mặt nữ khách hàng chỉ vì cô này phàn nàn về dịch vụ.

Sự việc xảy ra ngày 27/12 tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trước đó ngày 23/12, cô gái có biệt danh Xiao Li khiếu nại với người bán hàng họ Zhang vì quần áo cô đặt mua không được chuyển phát đúng hạn.
 


Nguồn: Shanghaiist

Không lâu sau, cô liên tục nhận tin nhắn và cuộc gọi đe dọa, thậm chí dọa giết từ Zhang. Tuy nhiên, thời điểm đó, cô không báo cảnh sát.

Đến ngày 27/12, cô nhận được tin nhắn báo gói hàng của cô cuối cùng cũng đến nơi. Cô vội vàng đến trạm chuyển phát gần nhà, không biết rằng mình đang bị phục kích.

Camera giám sát bên ngoài trạm chuyển phát cho thấy, người bán hàng bất ngờ tấn công Xiao Li, tát và đấm đá túi bụi vào người cô. Sau đó, người này bỏ chạy khỏi hiện trường, mặc cô nằm sõng soài trên vỉa hè.

Xiao Li bị thương nhẹ và được chẩn đoán bị chấn động. Khi nằm viện, cô nhận được tin nhắn từ Zhang, thông báo rằng anh đã đi suốt đêm từ Tô Châu (khoảng 860 km) chỉ để đánh cô. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Theo VTC News


bán hàng online

Tin tức mới nhất