Chủ sở hữu Man United lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Ronaldo

Ông Avram Glazer vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho Cristiano Ronaldo dù bị cầu thủ này liên tục công kích.

"Tôi sẽ kể cho bạn nghe về Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của Manchester United.

Tôi đánh giá cao những gì Ronaldo đã làm cho đội bóng. Chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai", Avram Glazer, đồng sở hữu CLB chủ sân Old Trafford phát biểu trên Sky Sports.

Ngày 23/11, Man United và Ronaldo có lần chia tay thứ 2. Sau cuộc đàm phán, đôi bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi.

CR7 không cần bất kỳ khoản tiền đền bù nào. Theo báo chí Anh, "Quỷ đỏ" đã tiết kiệm được 16 triệu bảng từ việc để Ronaldo ra đi.

Chủ sở hữu Man United lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Ronaldo-1
Ronaldo không thể giúp MU giành danh hiệu trong lần trở lại.

Trước làn sóng phản đối từ người hâm mộ, Ronaldo khẳng định vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Man United. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha cảm thấy giờ là lúc tìm kiếm thử thách mới, đồng thời chúc nửa đỏ thành Manchester thành công trong tương lai.

Ngay sau khi chia tay Ronaldo, nhà Glazers cũng rao bán Man United. Trang chủ "Quỷ đỏ" xác nhận việc giới chủ Mỹ lên kế hoạch mời chào các đối tác mua lại đội bóng trong thời gian tới.

7 tỷ bảng được cho là số tiền nhà Glazer mong muốn nhận được ở thương vụ này. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia tài chính thể thao, mức giá 4-5 tỷ bảng để mua lại MU vẫn là quá cao so với vị thế của "Quỷ đỏ" hiện tại.

Đến ngày hôm nay (24/11), báo chí Anh tiết lộ Beckham đang tìm kiếm đối tác tiềm năng để hỏi mua lại MU từ nhà Glazer. Nguồn tin này nhận định mối quan hệ tốt đẹp của Beckham và giới chức MU có thể giúp cựu danh thủ người Anh trở thành nhân vật then chốt trong thương vụ này.

Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford còn đang nằm trong tầm ngắm của một số ông chủ Qatar.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-so-huu-man-united-lan-dau-len-tieng-ve-mau-thuan-voi-ronaldo-post1378518.html?fbclid=IwAR0wVTTQwnbvM-sxHki20IvoP4O_Dvc-B-CMI48qHUzgjUpJrlvNPmKf9Xk

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất