Cô gái trẻ tố chủ thẩm mỹ dùng keo gắn móng tay để nối mi hại cô sưng vù mắt và còn suýt bị mù

Người này còn tố chủ tiệm làm đẹp thiếu chuyên nghiệp khi không xét nghiệm khách hàng có bị dị ứng hay không trước khi nối mi.

Mới đây, câu chuyện về cô gái tên Megan Rixson (sinh viên khoa Tội phạm học của trường Đại học Bedfordshire, Anh) suýt bị mù mắt chỉ vì chủ thẫm mỹ viện dùng keo gắn móng tay để nối mi đã minh chứng câu nói "làm đẹp là cuộc đầu tư mang tính rủi ro cao".

Cô gái trẻ tố chủ thẩm mỹ dùng keo gắn móng tay để nối mi hại cô sưng vù mắt và còn suýt bị mù-1
Megan Rixson khóc thét khi phát hiện mắt có dấu hiệu bất thường.

Cụ thể, vì muốn nâng cấp cho hàng mi thưa thớt của mình nên cô gái 20 tuổi đã quyết định tới một salon nhỏ ở thị trấn Luton nối mi vào ngày 19/10. Khoảng 2 tiếng sau khi làm đẹp, mắt của Megan bất ngờ sưng vù và liên tục chảy nước mắt. Trong khi mắt phải có hiện tượng nóng lên như lửa thì mắt trái phải khó khăn lắm mới mở ra được.

Sau khi tìm hiểu, Megan Rixson sốc nặng vì chủ salon đã dùng keo gắn móng tay để thay thế cho keo nối mi. Cô được đưa đi tra thuốc và rửa mắt để phục hồi thị lực.

Không nén được sự tức giận, cô sinh viên 20 tuổi đã đăng đàn tố thẩm mỹ này làm việc không chuyên nghiệp và khuyên mọi người nên tránh xa.

Cô gái trẻ tố chủ thẩm mỹ dùng keo gắn móng tay để nối mi hại cô sưng vù mắt và còn suýt bị mù-2
Nhan sắc đời thường của Megan Rixson.

Megan Rixson không phải trường hợp đầu tiên phải chịu hậu quả đau đớn khi làm đẹp. Tháng 11/2017, sự việc cô gái bị biến chứng nặng khi cắt mí tại một spa trên địa bàn phường Tương Mai (Hoàng Mai - Hà Nội) từng gây xôn xao mạng xã hội.

Cô gái trẻ tố chủ thẩm mỹ dùng keo gắn móng tay để nối mi hại cô sưng vù mắt và còn suýt bị mù-3
Hình ảnh ghi lại.

Nạn nhân của vụ việc trên là chị L.A. (ở Hà Nội). Người này kể lại, một ngày sau khi đi cắt mí, lấy bọng mắt ở spa về, chị thấy mắt chảy máu nhiều nên đã vào Bệnh viện 108 thăm khám. Tại đây, sau khi chụp chiếu, các bác sỹ kết luận phần bên trong của mắt không bị tổn thương. Còn phần thẩm mỹ mắt ở bên ngoài phải chờ lành vết thương mới phục hồi được.

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tham-my-dung-keo-gan-mi-mat-khien-co-gai-suyt-mu-n-167748.html

Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ thẩm mỹ

Tin tức mới nhất