Bạn gái mới công khai tinh tế các bằng chứng hẹn hò Quang Hải

Thêm lần nữa Chu Thanh Huyền chứng minh mối quan hệ "không phải dạng vừa" với Quang Hải.

Nghi vấn Quang Hải có bồ mới gây xôn xao dân mạng từ giữa tháng 3/2021. Ngoài việc dùng đồ đôi, đi ăn cùng nhau cực tình cảm,... cặp trai nổi tiếng gái xinh bị bắt gặp tình tứ ở ngoài quán ăn.

Bạn gái mới công khai tinh tế các bằng chứng hẹn hò Quang Hải-1
Cả 2 đội mũ đôi.

Bạn gái mới công khai tinh tế các bằng chứng hẹn hò Quang Hải-2
Đôi trẻ lộ khoảnh khắc thân mật khi đi ăn uống.

Ngay khi thông tin lan truyền, tất cả thông tin về bồ mới của chân sút đào hoa tuyển Việt Nam liên tục bị dân mạng săm soi. Từ một số hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, đây là cô gái xinh đẹp, gu thời trang đa dạng. 

Theo tìm hiểu, tình mới của Hải "Con" có tên Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo một số hình ảnh hiếm hoi được để ở chế độ công khai, 9X có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng và ăn mặc rất có gu.

Bạn gái mới công khai tinh tế các bằng chứng hẹn hò Quang Hải-3
Thanh Huyền đăng ảnh ôm một chàng trai giấu mặt, nhiều người cho rằng đó là Quang Hải qua chiếc áo nam chính mặc.

Ngoài ra, 9X cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa. Dù để lộ vô số bằng chứng hẹn hò nhưng dân mạng không thể khẳng định chắc nịch họ là một cặp bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về mọi chuyện.

Mới đây, Thanh Huyền gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc mới về bản thân. Ở lần lên sóng này chính chủ để lộ "bằng chứng" đang là một cặp với Quang Hải.

Bạn gái mới công khai tinh tế các bằng chứng hẹn hò Quang Hải-4

Đăng hình khoe cân nặng 52,3kg nhưng người xem chỉ đổ dồn vào chiếc áo nữ chính đang mặc. Nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc áo này đến từ cửa hàng quần áo của thủ môn Bùi Tiến Dũng - bạn thân Hải "Con".

Người xem nhận định đây là áo mang thương hiệu của Bùi Tiến Dũng không phải là không có căn cứ đâu nhé. Bởi từ màu sắc, logo in trước ngực cho đến form dáng đều giống y hệt mặt hàng thủ môn họ Bùi đang kinh doanh.

Bạn gái mới công khai tinh tế các bằng chứng hẹn hò Quang Hải-5
Mặt hàng áo phông Bùi Tiến Dũng đang kinh doanh.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ thích thú trước sự tinh tế khi khoe tình yêu của cặp đôi. Nhưng cũng có người cho rằng một chiếc áo chẳng nói lên điều gì cả. Có thể Thanh Huyền thích chiếc áo này nên tự sắm cho bản thân một cái mà thôi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-thanh-huyen-de-lo-bang-chung-hen-ho-quang-hai-n-268001.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao