HLV Malaysia thấy may mắn khi Quang Hải 'gặp hạn' trước trận sinh tử

"Chúng tôi biết Quang Hải là một trong những cầu thủ giỏi của Việt Nam. Có lẽ đây là tin vui cho đội chúng tôi", ông Tan Cheng Hoe nói.

Sau trận gặp Indonesia, 23h45 phút ngày 11/6 tới đây, tuyển Việt Nam tiếp tục có trận gặp Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ngoài việc Văn Toàn, Tuấn Anh bị chấn thương, chưa biết có góp mặt tại trận đấu tới hay không, thầy Park cũng cần tính toán kĩ về sự thiếu vắng của Quang Hải.

Trước đó, ở trận gặp đội bóng xứ vạn đảo đêm 7/6, ở phút 20, Nguyễn Quang Hải đã có pha va chạm với đối thủ và phải nhận một thẻ vàng. 

HLV Malaysia thấy may mắn khi Quang Hải gặp hạn trước trận sinh tử-1

Với chiếc thẻ vàng này, Quang Hải sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp. Bởi trước đó, chân sút quê Đông Anh đã phải nhận thẻ vàng ở trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia hôm 10/10/2019.

Mới đây, trả lời với báo chí, ông Tan Cheng Hoe - HLV tuyển Malaysia cho hay người hâm mộ nước này và các cầu thủ rất phấn khởi khi hay ở trận đấu tới đây sẽ không có sự góp mặt của Quang Hải.

HLV Malaysia thấy may mắn khi Quang Hải gặp hạn trước trận sinh tử-2

"Chúng tôi biết Quang Hải là cầu thủ giỏi, một trong những trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Có lẽ đây là một tin vui cho đội chúng tôi trước trận đấu tới.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo từng tiết lộ không quá lo lắng về việc cầu thủ này vắng mặt và đang có những kế hoạch khác. Nhưng chúng tôi sẽ tận dụng việc thiếu vắng Quang Hải để chơi tốt hơn và xây dựng một chiến lược hợp lý", ông nói.

Hiện tuyển Việt Nam có 14 điểm vẫn đứng đầu bảng G với thành tích bất bại 6 trận, hơn UAE 2 điểm. Hiện Malaysia đang có 9 điểm và chỉ đứng trước Indonesia.

Được biết, Việt Nam có Tiến Linh và Duy Mạnh cũng rất phải cẩn trọng, bởi cả 2 cầu thủ này cũng đã phải nhận thẻ vàng trong các lượt trận thuộc vòng loại World Cup 2022 từ năm 2019.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-malaysia-vui-vi-quang-hai-gap-han-n-264962.html

Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất