Bồ cũ Quang Hải 'tuyển' bạn trai cho 500 triệu đầu tư bất động sản

Chia sẻ của Huỳnh Anh được cho "cà khịa" cô gái muốn tìm bạn trai cho 500 triệu ồn ào thời gian qua.

Những ngày qua, nữ chính Đoan Minh (26 tuổi) trong chương trình Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý nhận về nhiều chú ý vì những tiêu chí chọn bạn trai "trên trời".

Công khai trải qua 12 mối tình, cô gái trẻ cho biết người đàn ông lọt vào mắt xanh của mình không chỉ đẹp trai còn phải có tài chính tốt, sẵn sàng chi tiền nuông chiều sở thích của cô.

Đặc biệt, Đoan Minh dù có biết nấu cơm nhưng sẽ không nấu cho bạn trai, "yêu là phải chiều" không thì đi ăn ngoài, ở riêng cùng chồng nếu cưới, phải ở chung với bố mẹ chồng sẽ "bye", kiếm bạn trai mới ngay và luôn.

Bồ cũ Quang Hải tuyển bạn trai cho 500 triệu đầu tư bất động sản-1

"Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam cho tiền để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là thôi bái bai luôn", cô nói.

Chia sẻ về chuyện làm dâu hoặc sống chung với gia đình nhà chồng nếu họ quá neo đơn, Đoan Minh cho biết: "Em sẽ kiếm bạn trai khác. Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ".

Bồ cũ Quang Hải tuyển bạn trai cho 500 triệu đầu tư bất động sản-2
Đoan Minh trên truyền hình.

Những chia sẻ thẳng thắn của Đoan Minh lập tức vướng phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nữ chính quá "cành cao" với những đòi hỏi vô lý và có phần thực dụng. Đặc biệt, là khi nhan sắc cô gái này cũng không phải quá nổi bật.

Trước những tiêu chí Đoan Minh đưa ra, Cát Tường - MC của chương trình cũng phải nhiều lần nhắn nhủ nữ chính: "Em bớt bớt lại".

Nhận về quá nhiều thị phi, sau đó cô gái 26 tuổi đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn gây ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, cô khẳng định vẫn giữ quan điểm cá nhân.

"Khi mình nói đối phương đưa tiền cho mình đi đầu tư thì ý mình là số tiền đó không cần lớn đến vài ba tỷ, khoảng 100-500 triệu hoặc hơn là được. Nó phù hợp với mức thu nhập của một người đàn ông trung lưu.

Những người đàn ông như vậy cũng đã thành đạt hơn rồi. Hoặc là, họ cũng thiếu thốn hoặc có mặt xấu nào đó. Ví dụ, họ chăm chỉ kiếm tiền thì không lãng mạn thì mình sẽ bù vào khoản đó", Đoan Minh cho hay.

Bồ cũ Quang Hải tuyển bạn trai cho 500 triệu đầu tư bất động sản-3
Nhan sắc Đoan Minh bị mang ra bàn tán.

Khi câu chuyện đang xôn xao, mới đây Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải có phát ngôn gây chú ý. Theo đó, cô gái Nha Trang chụp ảnh màn hình được Facebook gợi ý xem thử hồ sơ hẹn hò trên mạng xã hội và đăng tải trên story Instagram.

Đính kèm, Huỳnh Anh than vãn: "Người ta đã ế rồi mà Facebook còn như vậy nữa. Nhân tiện có ai có 100 - 500 triệu cho Huỳnh Anh đầu tư bất động sản, chứng khoán không ạ?".

Dù không nhắc tên nữ chính hay câu chuyện liên quan nhưng với chia sẻ này mọi người đều đoán được cô đang "bắt trend" vụ việc của Đoan Minh. Hành động của bồ cũ Quang Hải không nhận được nhiều đồng tình, cho rằng cô nàng "bú fame".

Bồ cũ Quang Hải tuyển bạn trai cho 500 triệu đầu tư bất động sản-4
Huỳnh Anh chia sẻ gây chú ý.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-tuyen-ban-trai-cho-500-trieu-n-266881.html

ghép đôi thần tốc bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất