Bồ mới lại để lộ hint hẹn hò Quang Hải, công khai đi chờ chi

Liên tiếp để lộ hint hẹn hò song Quang Hải và Thanh Huyền đến giờ vẫn chưa chịu công khai.

Trên Faebook cá nhân mới đây, Chu Thanh Huyền hào hứng chia sẻ bức ảnh xinh đẹp về mình. Cô ngồi trong ô tô, tạo dáng đáng yêu. Đính kèm, bạn gái tin đồn thời gian qua của Quang Hải mạnh dạn bày tỏ: "Em yêu anh".

Dưới bài viết cô nàng nhận được vô số lời khen ngợi nhan sắc. Nhưng hình ảnh trở nên đặc biệt hơn khi cư dân mạng soi chiếc kính mắt Thanh Huyền đeo có kiểu dáng, màu sắc giống với chiếc kính Quang Hải từng dùng trước đó.

Bồ mới lại để lộ hint hẹn hò Quang Hải, công khai đi chờ chi-1
Thêm hint hẹn hò Quang Hải và Thanh Huyền.

Ở diễn biến khác, gần đây Chu Thanh Huyền có lập một page của riêng mình. Đáng chú ý là dòng ID "@cth19" cô nàng để trên trang. Theo đó, nhiều nghi vấn cho rằng "@cth19" là tên viết tắt Chu Thanh Huyền và số áo quen thuộc của Quang Hải.

Bồ mới lại để lộ hint hẹn hò Quang Hải, công khai đi chờ chi-2
Dòng ID đặc biệt trên page Thanh Huyền.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2. Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng mũ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Mới đây nhất, Quang Hải còn được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh do em họ Chu Thanh Huyền chia sẻ trên story. Trong ảnh, Quang Hải được cho đang ngồi ăn uống cùng các thành viên gia đình nửa kia.

Bồ mới lại để lộ hint hẹn hò Quang Hải, công khai đi chờ chi-3
Hình Thanh Huyền đăng tải và ảnh em họ chia sẻ.

Dù cho Thanh Huyền không xuất hiện trong hình ảnh này, song cùng thời điểm cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh về mình. Từ gương phản chiếu, thánh soi phát hiện bóng dáng một chàng trai "na ná" Quang Hải.

Chưa kể, bộ bàn ghế ăn qua ảnh phản chiếu cũng có kiểu dáng "y hệt" với bộ bàn Quang Hải ngồi ăn trong hình ảnh em họ Thanh Huyền chia sẻ.

Dựa vào những đặc điểm này, cư dân mạng chắc chắn chuyện Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền không chỉ còn là lời đồn.

Bồ mới lại để lộ hint hẹn hò Quang Hải, công khai đi chờ chi-4
Bạn gái tin đồn Quang Hải sở hưu body nóng bỏng, mặt xinh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-thanh-huyen-de-lo-hint-hen-ho-quang-hai-n-279319.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao