Chú thú cưng hot nhất mạng xã hội ngày hôm nay: đầu chó mình lợn khiến người xem bật cười

Hình ảnh chú chó béo tròn nhưng trên người không một cọng lông khiến dân mạng hiểu nhầm là họ hàng với lợn.

Những ngày này, Thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh thành phía Bắc đang trải qua thời điểm nắng gắt nhất kể từ đầu mùa hè. Để tránh bị shock nhiệt vì nóng bức, không ít gia đình nghĩ ra cách cạo trụi lông cho vật nuôi trong nhà.

Nhưng không phải cứ cạo bỏ lông là các boss sẽ trở nên đẹp và sang chảnh. Chú thú cưng dưới đây là một minh chứng cho điều đó.


Dòng trạng thái "Ngạc nhiên chưa" kèm theo hình ảnh chú chó bị cạo trụi lông khiến người xem không nhịn nổi cười.

Cụ thể, xuất hiện trên một group lớn có rất đông thành viên mới đây, khoảnh khắc chú chó bị cạo trụi lông khiến người xem bật cười. Nếu xem bức ảnh đầu, nhiều người sẽ lầm tưởng đó là một chú lợn béo tốt được chủ yêu chiều, nuôi ở trong nhà.

Tuy nhiên, khi nhìn vào bức ảnh sau không ít người ngạc nhiên bởi hóa ra đó là một chú chó. Đặc biệt, để tránh nhầm lẫn thay vì cạo sạch, "con sen" đã quyết định chỉ cạo phần thân và giữ nguyên lông ở phần đầu.


Nhìn qua cứ tưởng là một chú lợn số hưởng


Đến khi ngoảnh mặt ra thì lại hóa thành chú chó đáng thương

Sau vài giờ đăng tải, hiện hình ảnh này thu về gần 20 nghìn lượt thích, kèm theo đó là hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

"Nhìn mặt em cún có vẻ rất ai oán. Hóa ra đầu chó thân lợn là có thật', "Đáng yêu quá, nếu nhìn qua cứ tưởng đây là một chú heo béo tốt",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-thu-cung-dau-cho-minh-lon-hot-nhat-mang-xa-hoi-hom-nay-n-158291.html

sống trẻ thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao