Đỗ Vinh Quang xuất hiện giản dị sau đám cưới với vợ Hoa hậu

Đỗ Vinh Quang đã ra sân xem trận bóng giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng tại sân Hàng Đẫy vào tối qua.

Sau thời gian dài yêu đương kín tiếng, cách đây hơn 1 tuần, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia út nhà bầu Hiển tên Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. Hà Nội.

Đỗ Vinh Quang xuất hiện giản dị sau đám cưới với vợ Hoa hậu-1

Hơn 1 tuần sau hôn lễ bạc tỷ, cặp vợ chồng son đã trở lại với công việc và các dự án dang dở.

Nếu cách đây ít ngày, nàng dâu hào môn tham gia một show thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thì anh xã đại gia cũng ra sân theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng diễn ra vào tối qua.

Khoảnh khắc ghi lại, chủ tịch trẻ tuổi diện chiếc áo màu hồng, tay cầm ví vội vã di chuyển dọc sân vận động. Sau đó, anh lên vị trí khán đài trò chuyện cùng một vị khách khác.

Đỗ Vinh Quang xuất hiện giản dị sau đám cưới với vợ Hoa hậu-2
Nguồn: TikTok T.T

Lần này, Vinh Quang đi một mình, không có sự đồng hành của bà xã xinh đẹp. Điều này cũng dễ hiểu bởi tính chất công việc của họ khác nhau nên không thể "dính như sam" được.

Dù hình ảnh được ghi từ phía xa nhưng người xem có thể nhận ra con trai bầu Hiển đang trò chuyện rất vui vẻ.

Đỗ Vinh Quang xuất hiện giản dị sau đám cưới với vợ Hoa hậu-3
Nguồn: TikTok T.T

Trước đó, trong không gian tiệc cưới hoành tráng, Đỗ Vinh Quang đã nhắn nhủ bạn đời: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng.

Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

Đỗ Vinh Quang xuất hiện giản dị sau đám cưới với vợ Hoa hậu-4

Nhận được lời bày tỏ ngọt lịm tim, Đỗ Mỹ Linh xúc động đáp lại: "2 năm quen nhau không quá dài cũng không quá ngắn để chúng ta có thể tìm hiểu nhau, yêu nhau và đi đến quyết định như ngày hôm nay.

Lúc quen anh, em chỉ 24 tuổi nên chưa nghĩ đến việc kết hôn. Anh còn có khuôn mặt trẻ, nhiều lúc ham chơi nhưng sau thời gian tìm hiểu em thấy anh là một người rất tình cảm, sống trách nhiệm.

Đỗ Vinh Quang xuất hiện giản dị sau đám cưới với vợ Hoa hậu-5
Ảnh: Linh Lê Chí.

Em nhìn cách anh đối xử với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ khiến em cảm thấy mình muốn trở thành một phần trong gia đình ấy. Và hôm nay, sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình cùng nhau tổ chức tiệc cưới.

Tất cả những người yêu thương đều có mặt và cùng chúng ta tận hưởng khoảnh khắc này. Em yêu anh".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tich-do-vinh-quang-xuat-hien-gian-di-sau-dam-cuoi-bac-ty-n-325945.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất