Chủ tịch UBMTTQ sàm sỡ, 'cưỡng hôn' bé gái để... chúc mừng vì học khá

Camera giám sát của hộ gia đình ở huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, quay lại cảnh người đàn ông quấy rối, sàm sỡ và cưỡng hôn bé gái 16 tuổi.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi có hành vi sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái 16 tuổi khiến nhiều người bức xúc.

Được biết, vụ việc xảy ra lúc 16h20 ngày 28/6, tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng (Thường Xuân, Thanh Hóa) và được camera an ninh của gia đình ghi lại.


Camera giám sát của hộ gia đình ở huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, quay lại cảnh người đàn ông quấy rối, sàm sỡ và cưỡng hôn bé gái 16 tuổi.

Trong clip, người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào trong sân nhà.Lúc này, cháu L.T. (đang học lớp 10) từ trong nhà đi ra bàn uống nước. Người đàn ông chủ động lại gần có hành động khoác vai, thân mật. Thấy vậy, bé gái đã né ra rồi di chuyển đi nơi khác. Khi cháu chạy lên hè, thì người đàn ông đi theo rồi kéo lại ôm hôn.

Sau khi trích xuất camera, gia đình cháu L.T. đã xác định người đàn ông có hành vi ôm hôn con gái mình là ông Lương Văn Tòi, Chủ tịch UBMTTQ xã Xuân Thắng.

Trao đổi với Zing sáng 5/7, một lãnh đạo UBND huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan công an cùng các lực lượng chức năng đang xác minh tố cáo về việc ông Lương Văn Tòi có hành vi quấy rối, sàm sỡ bé gái 16 tuổi.

Chủ tịch UBMTTQ sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái để... chúc mừng vì học khá-1

Theo vị này, cơ quan chức năng đang làm rõ tường trình của ông Tòi khi vị chủ tịch này khai các hành vi bị tố cáo, trong đó có hành động cưỡng hôn bé gái, chỉ là để chúc mừng, động viên nữ sinh lớp 10 đạt thành tích khá trong học tập.

"Hiện chưa thể kết luận do cơ quan công an cần xác minh lời khai của ông Tòi. Khi có kết quả, huyện sẽ thông tin tới cơ quan báo chí", vị lãnh đạo huyện nói.

Trước đó một ngày, ông Tòi đã bị Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ này, bà Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, khẳng định nếu ông Tòi có sai phạm sẽ xử lý nghiêm, không bao che.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


xâm hại tình dục trẻ em sàm sỡ

Tin tức mới nhất