Chưa cần dao kéo, chỉ cần đổi màu son nhạt là bạn đã 'auto' trẻ luôn 5 tuổi

Tất nhiên bạn cũng phải khéo léo, đừng chọn son nhạt quá kẻo mặt lại phờ phạc đấy.

Như một định luật ngầm mà ai cũng phải âm thầm đồng ý, son môi luôn là thứ cứu cánh cho nhan sắc của mọi chị em, dù trẻ hay già, dù điệu đà hay chân phương. Son bây giờ cũng có năm bảy loại son, đậm nhạt trái ngang gì cũng được bày bán hết nhưng nếu thực sự muốn trẻ hoá trong tích tắc, bạn nhất định phải chọn son nhạt màu!

Chưa cần dao kéo, chỉ cần đổi màu son nhạt là bạn đã auto trẻ luôn 5 tuổi-1

Cùng một cô gái nhưng chỉ cần thay đổi từ son hồng đỏ sang hồng san hô rồi đánh theo kỹ thuật tán lòng môi thôi là mọi chuyện đã khác rồi. Bạn cũng có thể dùng chính màu son làm màu má luôn, nhờ đó tổng thể cũng hài hoà mà bạn cũng xinh hơn hẳn.

Chưa cần dao kéo, chỉ cần đổi màu son nhạt là bạn đã auto trẻ luôn 5 tuổi-2

Tuy 2 mà 1 là đây, rõ ràng vẫn là cô gái ấy nhưng nếu nhìn ảnh trái, bạn sẽ thấy cô già hơn hẳn. Ảnh phải trông trẻ trung hơn là nhờ đổi màu son và nhấn thêm chút xíu má hồng đấy.

Chưa cần dao kéo, chỉ cần đổi màu son nhạt là bạn đã auto trẻ luôn 5 tuổi-3

Nếu sợ đánh son hồng san hô sẽ quá nhợt nhạt thì bạn có thể chồng thêm chút xíu son hồng đất vào, thế là có được màu son đủ nhạt, đủ trẻ như không bợt. Đừng thêm kết hợp thêm chút phấn má cùng tông nhé.

Chưa cần dao kéo, chỉ cần đổi màu son nhạt là bạn đã auto trẻ luôn 5 tuổi-4

Combo phấn má và son hồng nhạt thật sự là đẹp bất khả chiến bại. Chúng vừa xinh vừa giúp bạn trẻ hơn cả chục tuổi, lại cực hợp với không khí mùa hè nóng bức nữa đó!

Chưa cần dao kéo, chỉ cần đổi màu son nhạt là bạn đã auto trẻ luôn 5 tuổi-5

Nếu những tông son quá sáng màu có thể khiến bạn thấy không đủ an toàn thì bạn có thể tìm đất những tông hồng đất cực nhẹ nhàng nhé. Gương mặt vẫn tươi tỉnh mà nhìn tổng thể chẳng già chút nào luôn.

Chưa cần dao kéo, chỉ cần đổi màu son nhạt là bạn đã auto trẻ luôn 5 tuổi-6

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chua-can-dao-keo-chi-can-doi-mau-son-nhat-la-ban-da-auto-tre-luon-5-tuoi-162210905201056807.htm

son môi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao