Chưa đầy 24h, vụ việc MC Minh Tiệp bạo hành em vợ dã man dẫn đầu TIN HOT GIẢI TRÍ tuần qua

Lời tố cáo từ Facebook Thùy D. về MC Minh Tiệp bạo hành ngay lập tức trở thành tâm điểm phủ sóng truyền thông, tạo nên làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.

Sau hơn 3 tuần làng giải trí Việt "bão táp" khi Phạm Lịch, Nga My, stylist giấu mặt lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình", câu chuyện dần hạ nhiệt khi nam ca sĩ nhạc rock tổ chức họp báo gửi lời xin lỗi. 

Gần một tuần "sóng yên biển lặng", tối ngày 25/5 dư luận tiếp tục được phen dậy sóng khi một tài khoản mang tên Thùy D. tự nhận là em vợ MC Minh Tiệp, tố cáo anh rể đánh đập mình dã man. Tài khoản này cũng công bố hình ảnh được cho là vết thương do việc bạo hành từ MC Minh Tiệp.

Sự việc tạo nên luồng phẫn nộ trong công chúng. Hàng loạt lời kêu gọi tẩy chay Minh Tiệp được cộng đồng mạng hô hào. 


Lời tố cáo anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành của Thùy D.

"Đây là câu chuyện về bạo hành, sát thực hơn nữa là bạo hành trẻ em. Mình năm nay 15 tuổi, là độ tuổi trẻ em được luật pháp bảo vệ và chăm sóc giáo dục. Cuộc sống của mình rất bình thường, hàng ngày đi học về ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, tưởng chừng như chẳng có gì cho đến ngày con quái vật kia xuất hiện", Thùy D. giãi bày. 

Trước lời tố cáo từ người được cho là em vợ, MC Minh Tiệp lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định: "Thuỳ D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5 - 6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy yêu từ năm lớp 6 và không phải là một đứa con ngoan.

D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người. Mới đây, D. cầm kéo định đâm vợ tôi, tôi giữ lại nên mới xảy ra việc tố trên. Việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa như vậy. 

Bố mẹ vợ tôi cũng gửi lời xin lỗi tôi. Tôi cũng rất tiếc khi mọi việc lại bị nhiều người hiểu nhầm. Nhiều người chỉ nghe thông tin một chiều mà đã ném đá Minh Tiệp khiến cho tôi rất thất vọng". 

Ngay sau lời phân trần, hàng loạt bình luận phẫn nộ lên án hành động của Minh Tiệp. Trước lời cáo buộc Thùy D. là đứa con hư, học dốt... bạn bè và thầy cô của cô bé đã lên tiếng khẳng định thông tin này hoàn toàn sai sự thật.

Bảng điểm của Thùy D. cũng được công khai nhằm chứng minh những gì MC nhà đài VTV nói là bịa đặt. 


MC Minh Tiệp phủ nhận chuyện bạo hành và bị dân mạng "bóc phốt" nói sai sự thật.

Giữa scandal bị tố bạo hành trẻ em của MC Minh Tiệp, nhiều fanpage lớn đồng loạt lên tiếng kêu gọi bảo vệ Thùy D.

Chiều ngày 27/5, một page lớn bất ngờ đăng tải thông tin Thùy D. đang bị giam lỏng và khống chế bởi chính gia đình. Không những thế, cô bé còn bị tước mọi phương thức liên lạc, cướp quyền kiểm soát Facebook và các trang mạng xã hội khác; các clip cũng bị tạo dựng, cắt ghép hòng bóp méo hình ảnh của Thùy D. 

Một điểm trùng hợp tiếp theo trong chuỗi sự việc là hàng loạt fanpage từng bênh vực Thùy D. bỗng nhiên "không cánh mà bay" khiến nhiều người nghi ngờ việc Minh Tiệp có hành động bạo lực và những gì Thùy D. phải chịu đựng thời gian qua là có thật.

Tối 27/5, nữ sinh 15 tuổi bất ngờ livestream đính chính thông tin. Theo đó D. khẳng định đoạn Direct (tính năng gửi tin nhắn của Instagram) cho người bạn có đề cập chuyện với cha mẹ là đúng. Bên cạnh đó, D. cho biết dòng chia sẻ mới đây của cô hoàn toàn tự nguyện, những hiểu lầm giữa cô và gia đình cũng đã được giải quyết.

"Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè", Thùy D. tâm sự. 


Thùy.D bất ngờ lên tiếng đính chính một số sự việc.

Mới đây, đại diện UNICEF Việt Nam lên tiếng cho biết tổ chức đã nắm được thông tin về bé Thùy D. qua mạng xã hội. UNICEF là tổ chức quốc tế hoạt động tại Việt Nam và không có chức năng điều tra các vụ việc cá nhân. Ngay khi nắm được thông tin, tổ chức này đã liên hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

“UNICEF đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn đề trẻ em. Cục Trẻ em đang tiến hành điều tra xác minh sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục lưu tâm đến vụ việc này”, đại diện tổ chức cho hay. 

Hiện sự việc nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 2sao.vn sẽ liên tục cập nhật diễn biến mới nhất.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-day-24h-vu-viec-mc-minh-tiep-bao-hanh-em-vo-da-man-dan-dau-tin-hot-giai-tri-tuan-qua-n-155143.html

MC Minh Tiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao