Thông tin mới nhất về vụ nữ sinh 15 tuổi tố anh rể là BTV của VTV bạo hành suốt 5 năm

Việc nữ sinh 15 tuổi học trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tố cáo bị anh rể là MC thể thao VTV bạo hành đang nhận được vô số sự quan tâm của dư luận.

Ngày 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện lời kêu cứu của nữ sinh T.D về việc bị anh rể là MC thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam hành hung đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Không lâu sau đó, dòng trạng thái đã được gỡ bỏ khỏi trang Facebook của T.D nhưng những hình ảnh được các diễn đàn cập nhật mới đây tiếp tục làm nóng dư luận.


Những thông tin mới đây về vụ em vợ tố anh rể bạo hành đã thu hút gần 60 nghìn lượt thích và gần 31 nghìn chia sẻ.

Sau khi xảy ra vụ việc, MC Minh Tiệp – anh rể T.D đã lên tiếng cho biết anh không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa. “Tôi không muốn nói điều gì hơn, bởi vì con bé đang mang một sự kích động rất lớn. Sự việc bị đẩy đi quá xa vì sự hiếu thắng và kích động từ một vài tổ chức.

Tôi không muốn chia sẻ nhiều bởi sẽ tạo tương lai đen tối cho nó. Sự việc sẽ tạo vết hằn trong đứa trẻ, như thế không tốt. Nếu pháp luật có can thiệp thì họ hàng bên nhà vợ sẽ đứng ra bảo vệ cho tôi. Tôi khẳng định điều đó không chính xác", Minh Tiệp nhấn mạnh.

Trước thông tin cho rằng, khi nhắn tin cho một người bạn, MC của VTV thừa nhận có đánh em vợ. Tuy nhiên, MC thể thao cho rằng lý do là vì T.D dùng kéo đe doạ vợ con anh.


Rất nhiều thông tin đưa ra bênh vực T.D

Xoay quanh vụ việc giữa T.D và anh rể, rất nhiều bạn bè, thầy, cô giáo của nữ học sinh này lên tiếng bảo vệ cô. Trước thông tin T.D học lực kém, thường xuyên chơi bời, quậy phá nhiều người được cho rằng thân thiết với nạn nhân khẳng định cô bé có học lực khá.

"Xét về tính cách của D, bạn ý là người hay đùa, hài hước, ngại làm quen với người lạ, lễ phép với thầy cô giáo, không chơi bời đàn đúm gì và cũng giản dị", tài khoản T.M.N cho hay.



Một tài khoản được cho là thầy giáo của T.D lên tiếng

Không chỉ bạn bè, mới đây tài khoản M.T.S, tự nhận là giáo viên tiếng Anh lớp chuyên Sinh của T.D năm lớp 9, khẳng định, học lực của T.D nếu 9-10 thì khó, còn 7-8 điểm là chuyện khá dễ dàng. Chuyện T.D yêu sớm, thầy giáo này cho biết, nữ sinh 15 tuổi có thích 1 nam sinh trong trường, nhưng cậu bạn đã đi du học. Cả hai từng nghịch ngợm nhưng chỉ là trò đùa của tuổi học trò và không hề xuất hiện việc hỗn láo ở đây.

Trước thông tin nhiễu loạn và chỉ có 1 chiều từ các diễn đàn, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh cho biết các học sinh và cựu học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đang khẩn trương kết nối để tìm đến gặp trực tiếp T.D và gia đình. Và ngay trong chiều nay 27/5, họ đã về Ninh Bình để tìm gặp nữ sinh 15 tuổi và người thân.


Những thông tin mới về việc các tổ chức lên tiếng bảo vệ T.D

 

Cách đây ít giờ, phía đại diện UNICEF Việt Nam đã đưa ra phản hồi chính thức. UNICEF Việt Nam cho biết nắm được thông tin về bé T.D qua mạng xã hội. Sau khi biết được tình hình, tổ chức này đã liên hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để tìm biện pháp xử lý.

Theo đó, đại diện UNICEF Việt Nam cho hay: “UNICEF đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn đề trẻ em. Cục Trẻ em đang tiến hành điều tra xác minh sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục lưu tâm đến vụ việc này”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-15-tuoi-to-anh-re-la-btv-cua-vtv-bao-hanh-suot-6-nam-n-155107.html

MC Minh Tiệp bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất