Chưa ra sản phẩm, EXO đã tạo nên cơn sốt

(2Sao) - Các fans của EXO đang truyền tay nhau ca khúc Call me daddy và cho rằng đây sẽ là sản phẩm mới ra mắt trong tháng 3 của các chàng trai nhà SM.

Ngay sau khi SM xác nhận thông tin các chàng trai EXO sẽ trở lại trong tháng 3, thì cộng đồng tâm trạng của các EXO - L như ngồi trên đống lửa, ai cũng tò mò xem lần trở lại này gồm những mới mẻ gì. Và để thỏa mãn sự tò mò của mình, các fans hâm mộ đã 'truy lùng' ra một ca khúc được cho là bài hát chủ đề của EXO trong single trở lại lần này.

EXO

Thông tin được khai thác từ bản thông tin việc làm của giám đốc điều hành và biên đạo nhảy của MSA Agency - Napoleon và Tabitha Dumo. Đây là hai nghệ sĩ đã từng hợp tác với Jenifer Lopez, Ed Sheeran, Calvin Harris và ngay cả các nghệ sĩ của SM như TVXQ!, Super Junior, SNSD cũng góp mặt trong danh sách các đối tác.

Và bất ngờ hơn khi xuất hiện cái tên EXO cùng một sản phẩm với cái tên 'chưa từng được công bố' Call me daddy. "EXO Call Me Daddy/SM Entertainment" - điều này chứng minh rằng EXO đã có sự hợp tác cùng với hai nhà sản xuất Napoleon và Tabitha Dumo trong ca khúc Call me daddy, mà cái tên lạ hoắc này chưa từng được EXO mang lên sân khấu, đây chính là lí do khiến các fans hâm mộ càng thêm khẳng định đó chính là sản phẩm mới nhất của 10 chàng trai.



Dường như vẫn chưa 'thỏa cơn khát', các fans lại tiếp tục cần mẫn tìm kiếm và đã thấy bản demo của Call me daddy do Cladu Kelly thể hiện được đăng tải trên Soundcloud của nhà sản xuất Danja. Claude Kelly là ca sĩ, ca sĩ đã từng sáng tác cho Christina Aguilera, Jessie J, Whitney Houston, Leona Lewis và cũng đã từng hợp tác với Wonder Girls.

Call me daddy là một ca khúc sôi động với nhịp điệu mạnh mẽ của trống và electric, nếu đây là sản phẩm mới của EXO chắc chắn hứa hẹn sẽ trở thành hit khủng trong thời gian tới.

EXO Twitter Trends

Và chỉ sau khi thông tin này được truyền tay trên mạng xã hội, Call me daddy đã trở thành cụm từ hot nhất tại Twitter. Ngoài ra, trong concert sắp tới, EXO sẽ biểu diễn ca khúc Al Dorado, đây cũng là một trong những bài hát sẽ được tung ra trong album mới lần này. EXO PLANET #2 – The EXO’luXion sẽ được tổ chức trong 4 đêm 7-8/3 và 14-15/3 tại sân vận đông Olympic Park, Seoul.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất