Chuẩn bị cưới, nhận được tin nhắn của em vợ tương lai, thanh niên bỗng thấy 'lạnh sống lưng'

Chàng trai không ngờ người tố vợ tương lai của mình lại chính là em gái ruột "đắp chung chăn"...

Chẳng có gì buồn bằng sắp đến ngày cưới lại phát hiện một sự thật "động trời" về người yêu. Rồi lại lưỡng lự đứng giữa 2 dòng nước không biết chọn dòng nào. Câu chuyện của nam thanh niên dưới đây là một ví dụ điển hình khiến người đọc cũng phải cười ngất.

Chuẩn bị cưới, nhận được tin nhắn của em vợ tương lai, thanh niên bỗng thấy lạnh sống lưng-1
Chuẩn bị cưới, nhận được tin nhắn của em vợ tương lai, thanh niên bỗng thấy lạnh sống lưng-2
Tình huống dở khóc dở cười thu hút nghìn like (ảnh Tổ lái)

Số là, sắp đến ngày cưới thì bỗng nhiên anh chàng này nhận được tin nhắn của em vợ tương lai tố chị gái mình đủ tật xấu. Từ chuyện "thả bom" nơi công cộng rồi đổ tội cho người khác đến chuyện ở bẩn, lười biếng và bạo lực. Đọc xong những dòng tin nhắn đó, chàng thanh niên sắp có vợ chỉ muốn độn thổ. 

Chuẩn bị cưới, nhận được tin nhắn của em vợ tương lai, thanh niên bỗng thấy lạnh sống lưng-3
Dòng tin nhắn khiến thanh niên câm nín trước quyết định chuẩn bị lấy vợ (Ảnh Tổ Lái)

Theo đó, cô vợ tương lai của anh chàng này không chỉ lười chảy thây, "Mẹ nhờ phơi quần áo hộ thì 3 ngày vẫn để đấy, bắt em gái phơi, không phơi thì bị đánh" mà còn hay "thả bom" ở nôi công cộng lại còn đổ cho người khác. Hơn cả, cô vợ tương lai còn đã từng đánh 3 anh người yêu cũ nhập viện. Đọc đến dòng tin nhắn này thì chàng trai chỉ biết câm nín mà thôi.

Chuẩn bị cưới, nhận được tin nhắn của em vợ tương lai, thanh niên bỗng thấy lạnh sống lưng-4Chuẩn bị cưới, nhận được tin nhắn của em vợ tương lai, thanh niên bỗng thấy lạnh sống lưng-5
Bình luận hài hước của dân mạng (ảnh chụp màn hình Tổ Lái)

Dân mạng cười nghiêng ngả nhưng cũng động viên anh chàng này nên bản lĩnh, tự tin và quyết đoán hơn cho cuộc hôn nhân sắp tới:

- Cố gắng lên anh ạ, không lại trở thành nạn nhân thứ 4

- Anh ơi, phải cưới thôi, không cưới là toang đó

- Tình hình này cô em vợ thích lên làm chính thất rồi thì mới nói xấu chị gái mình như vậy chứ

- Thôi  rồi, rơi vào tổ nhền nhện rồi ông ơi!

Tình huống trớ trêu này sau khi đăng tải nhận về gần 2 nghìn lượt like và nhiều lượt bình luận. Có nhiều người sau một thời gian tìm hiểu chán chê chưa biết được thói hư tật xấu của người yêu, chỉ khi lấy về mới vỡ lẽ. Đó là lý do vì sao người ta luôn nói "hôn nhân không như là mơ" là vì vậy.

Tuy nhiên, tình huống của anh chàng này cũng được cộng đồng mạng khuyên nhủ động viên rằng có thể đó chỉ là lời nói phiếm diện. Vả lại, là đàn ông thì phải bản lĩnh, vững vàng, sợ gì vợ đánh. Biết đâu anh chàng này lại "cải tổ được cả thế giới" khi lấy vợ thì sao. 

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuan-bi-cuoi-nhan-duoc-tin-nhan-het-hon-cua-em-vo-tuong-lai-n-238679.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất