Đến nhà chồng sắp cưới thì nhận câu nói 'sét đánh', cô gái phát hiện sự thật

"Bấm chuông xong, em chờ mãi thì mới thấy anh họ ra mở cửa. Nhìn mặt anh ấy có vẻ rất bất ngờ. Em hỏi chồng mình đâu thì ông ấy kinh sợ", cô gái chia sẻ.

Đôi khi, chỉ cần một vài dấu hiệu nhỏ thôi thì sự dối trá của đàn ông sẽ bị phơi bày. Cuối cùng, người phụ nữ phải giải quyết thế nào cho bản thân đỡ uất ức, xót xa mà cũng hợp tình hợp lý mới là quan trọng nhất.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết khi phát hiện chồng sắp cưới không chung thủy. Chuyện như sau:

"Thật sự chẳng thể ngờ được chỉ vì một cú điện thoại mà em lại phát hiện người đàn ông mình chọn là chồng lại lừa dối em. Bây giờ nghĩ lại vẫn uất ức và đau khổ lắm các chị ạ. Nhưng làm sao được, dù sao em cũng cho anh ta một trận 'lên bờ xuống ruộng' thật sự rồi.

Số là em và anh ta yêu nhau được 4 năm nay, cả hai cùng quê lại ở gần nhà nhau, đầu năm sau bọn em sẽ tổ chức đám cưới. Hai bên gia đình ăn hỏi xong xuôi rồi, chỉ chờ đến sang năm khi em được tuổi mới tổ chức. Đáng lẽ hai đứa em sẽ ở chung nhưng chồng em lại học thạc sĩ chưa xong nên ở ngay gần trường Đại học.

Người bạn cùng phòng của anh ấy cũng là ông anh họ xa của em, chứng kiến hành trình yêu đương rồi kết hôn của hai đứa.

Đến nhà chồng sắp cưới thì nhận câu nói sét đánh, cô gái phát hiện sự thật-1
Ảnh minh họa.

Một hôm, tầm 8 giờ tối người yêu em nhắn tin qua bảo rằng hôm nay ở nhà làm luận văn, không đi chơi được mà cũng chẳng nhắn tin được, bảo em tự chơi bời đi. Ngay sau đó, anh cũng than vãn rằng cả ngày hôm nay mệt nhọc quá, luận văn khó, giáo sư cũng khó tính. Sau đó anh ấy nhấn mạnh rằng đừng nhắn tin hay gọi điện gì, để anh tập trung làm cho xong việc hôm nay.

Bình thường, chồng sắp cưới của em không bao giờ than vãn vì sợ em lo lắng. Chẳng hiểu sao hôm nay lại than như thế, như để quán triệt em rằng anh đã quá mệt rồi, đừng nhắn tin gọi điện làm gián đoạn công việc của anh.

Em thấy anh ấy lạ lạ như vậy nên lo lắng quá, nghĩ cách mua đồ đến để tẩm bổ cho người yêu. Từ chỗ em qua nhà anh ấy đi xe sẽ mất hơn 1 tiếng đồng hồ. Em mua gà tần, vài món đồ ăn vặt và nước ngọt hai phần cho hai anh ấy.

Lúc nãy người yêu em có bảo rằng mình và anh họ em sẽ rất bận rộn nên em mới nghĩ cho cả hai và mua như thế. Lặn lội đến nhà anh lúc đó đã hơn 9 rưỡi rồi, em còn chạy nhanh vì chỉ sợ hai người họ chưa ăn uống tử tế.

Bấm chuông xong, em chờ mãi thì mới thấy anh họ ra mở cửa. Nhìn mặt anh ấy có vẻ rất bất ngờ. Em hỏi chồng mình đâu thì ông ấy kinh sợ đáp: 'Ơ, nó bảo hôm nay đi nhà nghỉ 'xả hơi' mà, không phải với em hả?'.

Lúc đó em vẫn nghĩ anh ấy nói đùa nên bước vào nhưng đi cả căn nhà, mở cửa hai phòng ngủ nhưng không thấy anh ấy đâu. Ông anh họ em tỏ ra khá bối rối. Em hỏi rằng hôm nay không phải hai anh làm luận văn à, anh này đáp luôn luận văn đã làm xong.

'Bọn anh làm xong hết hôm qua rồi, hôm nay chỉnh sửa thêm cũng đã xong nên chồng em mới bảo tối nay đi nhà nghỉ. Anh nghĩ là đi với em, hay hai đứa mày có vấn đề gì rồi?'.

Lúc này em thấy mọi chuyện thật không đơn giản. Đầu tiên là chắc chắn chồng sắp cưới lừa mình chuyện ở nhà làm luận văn còn điều phía sau cần xác minh thêm. Ông anh em liên tục bảo để nhắn tin gọi điện hỏi. Em bảo thôi và quyết định đến rình ở một nhà nghỉ mà bọn em hay đến đấy.

Chồng sắp cưới của em có bệnh ưa sạch sẽ, lão ấy bảo rằng đây là cái duy nhất anh ấy ưng ý. Cuối cùng hai anh em đèo nhau ra đó ngồi chờ.

Đến nơi vừa bước vào em đã thấy ngay xe anh ấy để ở sảnh. Lúc đó em và anh họ ngồi ngay phòng khách chờ, em thề rằng có chờ qua đêm cũng phải chờ.

Nhưng chỉ hơn 2 tiếng sau thì thấy chồng sắp cưới của em bước xuống. Đi bên kia là một cô gái khác, xinh xắn, nhẹ nhàng. Đến lúc này chẳng hiểu sao em lại bình tĩnh đến như thế. Ông anh họ em thì có vẻ tức giận lắm rồi, ghé tai em nói luôn đấy là một người bạn trong lớp cao học.

Đến nhà chồng sắp cưới thì nhận câu nói sét đánh, cô gái phát hiện sự thật-2
Ảnh minh họa.

Khi thấy em và anh họ, chồng sắp cưới của em chết điếng. Vội vã buông tay đang nắm tay cô gái kia ra. Anh ấy luống cuống chạy đến hỏi em đến đây làm gì, em dồn hết sức bình sinh tát một phát lệch cả mặt anh ta. Cô gái kia cũng tái mét, nép hẳn vào một góc. Em quay sang nói thẳng mặt: 'Đồ dối trá, hóa ra làm luận văn ở phòng nhà nghỉ cơ đấy, tưởng thế nào. Chia tay đi, tôi sẽ bảo bố mẹ sang nhà anh hủy hôn, khỏi cưới xin gì nữa'.

Nói xong em và anh họ ra ngoài luôn. Ông anh họ em có lẽ choáng váng, nhìn ngây ngốc luôn. Em bảo anh ta đèo, về thẳng luôn nhà mình.

Vậy là xong, cho dù anh ta và cả bố mẹ xin xỏ hết lời em cũng chẳng thay đổi. Bố mẹ em tức giận lắm, quan hệ hai nhà cũng coi như bỏ luôn".

Vậy mới nói, chẳng có giấy nào có thể bọc được lửa, sự thật thì sẽ bị phơi bày ra ngoài mà thôi. Cái cách cô gái giải quyết mối quan hệ cũng thật sự "quá ngọt". Có những lỗi lầm chẳng xứng đáng được tha thứ một chút nào. Người đàn ông đã có máu trăng hoa, phản bội thì rất khó thay đổi. Hi vọng rằng cô gái sẽ tìm được một người khác yêu thương, xứng đáng hơn với mình trong tương lai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/den-nha-chong-sap-cuoi-thi-nhan-cau-noi-set-danh-tu-ban-cung-nha-co-gai-phat-hien-ra-su-that-va-cai-ket-bat-ngo-20201013105151767.chn

Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất