Chùm ảnh selfie thú vị từ vùng tâm bão số 1

(2Sao) - Mới đây, tài khoản Facebook Phượt Motor Store đã đăng những bức ảnh selfie từ Thái Bình, Nam Định nơi bão số 1 vừa đi qua. Bộ ảnh với ý tưởng lạ, thú vụ, cũng phản ánh được phần nào sự khốc liệt của cơn bão số 1 vừa qua.

Trang cộng đồng Beatvn đã đăng lại bộ ảnh từ tài khoản Facebook Phượt Motor Store, những bức ảnh được chụp selfie từ Nam Định và Thái Bình nơi bão số 1 vừa đi qua. Qua những bức ảnh, phần nào thấy được sự khốc liệt của cơn bão khi hàng loạt các công trình công cộng bị hư hỏng nặng, cột điện đổ rạp, cây cối bị tàn phá...

Điều thú vị là bộ ảnh những thành viên của một câu lạc bộ Motor chụp theo phong cách lạ lẫm, độc đáo là selfie, đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi



Những bức ảnh selfie được trang cộng đồng Beatvn đăng lại từ tài
khoản Facebook Phượt Motor Store

Sân vận động bị hư hỏng nặng


Gió mạnh bay cả những vật nặng như xe máy

Những tấm tôn bị uốn cong

Công trình kiên cố có đế bằng bê tông cũng bị gió quật đổ


Mái tôn từ nóc nhà bay xuống mương nước

Cây cối bị gió vặt gần hết cành lá

Nhà bay nóc

Cột điện bị quật đổ

Cây mới trồng bị gió quật nghiêng


Khung cảnh sinh hoạt của người dân sau bão

Chia sẻ từ Beatvn: "Mở đầu chuyên mục chào buổi sáng hôm nay, mời mọi người theo dõi bộ ảnh selfie bởi 1 nhóm phượt moto mang ý tưởng khá lạ lẫm, bộ ảnh vừa được thực hiện vào ngày hôm qua khi mà các tỉnh miền Bắc chúng ta vẫn đang gặp trận bão lớn, đặc biệt là ở Thái Bình, Nam Định...những nơi chịu hậu quả nặng nề vì nằm ở vùng tâm bão.

Mỗi bức ảnh tự sướng trong chuyến đi - là 1 khoảnh khắc đứng bên cây cối, nhà cửa, đường xá, tất cả đều đổ nát hoang tàn...nhờ vậy mà người ta có thể cảm nhận rõ hơn hoàn cảnh và những khó khăn của người dân nơi đây phải gánh chịu"

Hoàng Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao