Chứng cớ yêu đương rành rành, Quang Hải và Huyền My vẫn than thở 'khó thoát kiếp FA'

Trong ngày Lễ tình yêu, Huyền My tuyệt nhiên không nhắc đến Quang Hải và ngược lại.

Đã 3 tháng kể từ thời điểm dính tin đồn hẹn hò nhưng cả Huyền My và Quang Hải đều chọn cách im lặng. Từ việc nhắn tin tình cảm, thả tim dưới bài đăng đối phương, đi du lịch cùng nhau,... gần đây nhất là lộ ảnh thân thiết nhưng họ vẫn như "người dưng ngược lối".

Chứng cớ yêu đương rành rành, Quang Hải và Huyền My vẫn than thở khó thoát kiếp FA-1

Bởi vậy dịp Valentine năm nay, fans hy vọng cả hai sẽ công khai về nửa kia để họ không phải thấp thỏm đoán già đoán non nữa. Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, trong phần hỏi đáp với fans, cô chủ tiệm nail chia sẻ lịch trình cụ thể của mình ngày Lễ tình yêu, tuyệt nhiên không có sự tồn tại của Quang Hải.

"Vẫn là đi tìm một góc để uống thứ mình thích, đọc thứ mình yêu", lời bật mí của Huyền My.

Chứng cớ yêu đương rành rành, Quang Hải và Huyền My vẫn than thở khó thoát kiếp FA-2

Về phần Quang Hải, trong phần trò chuyện với Đức Chinh trên Facebook cách đây ít ngày, anh cho hay dạo này rất chăm chỉ đăng ảnh vì quá cô đơn. Đặc biệt, học trò HLV Park còn đòi Chinh "Đen" tặng quà ngày Lễ tình nhân để bớt tủi thân.

Quang Hải còn khẳng định mình đang mắc bệnh codonqua (cô đơn quá) và "từ giờ đến Valentine chắc không thể cứu chữa được". Để an ủi đồng đội, Đức Chinh cho biết sẽ hát bài Khi người lớn cô đơn rồi quay clip gửi tặng.

Chứng cớ yêu đương rành rành, Quang Hải và Huyền My vẫn than thở khó thoát kiếp FA-3
Chứng cớ yêu đương rành rành, Quang Hải và Huyền My vẫn than thở khó thoát kiếp FA-4
Chứng cớ yêu đương rành rành, Quang Hải và Huyền My vẫn than thở khó thoát kiếp FA-5

Trước tấm lòng của anh bạn thân, Quang Hải từ chối khéo: "Ông đọc thôi chứ tôi sợ ông hát tôi còn codon (cô đơn) dài dài". 

Dân mạng lên tiếng chứng cớ yêu đương của hai người đã rõ ràng lắm rồi sao vẫn một mực giữ kín rồi than chưa thoát kiếp FA.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-lich-valentine-fans-chi-ra-diem-chung-cua-quang-hai-va-huyen-my-n-211334.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất