Chung Gia Hân muốn sinh cho chồng 4 đứa con

Mỹ nhân TVB nhận ra Jeremy là định mệnh của đời cô sau 4 ngày quen biết và hy vọng sẽ sinh cho anh nhiều con.

Trong buổi phỏng vấn sau hôn lễ hôm 27/2 vừa qua, Chung Gia Hân đã khiến phóng viên ngạc nhiên khi cô tiết lộ dự định sinh 4 đứa con. Nữ diễn viên mỉm cười giải thích "vì ông xã tôi thích có nhiều con nên chúng tôi hy vọng sẽ trở thành một gia đình đông đúc".

chung-gia-han-muon-sinh-cho-chong-4-dua-con
Chung Gia Hân và ông xã Jeremy.


Khi được hỏi về chuyện mang bầu, nữ diễn viên không phủ nhận nhưng cũng khéo léo trả lời: "Theo truyền thống của Trung Quốc thì chuyện có thai không nên tùy tiện nói ra, tôi cảm thấy vẫn còn quá sớm để tiết lộ, nhưng nhất định sẽ công bố vào thời điểm thích hợp".

Người đẹp Bằng chứng thép cũng lần đầu chia sẻ về "tình yêu sét đánh" của vợ chồng cô: "Chúng tôi đã quen nhau hơn 10 tháng. Ngày thứ 4 sau khi biết anh ấy, trong lòng tôi đã xác định anh ấy chính là Mr. Right của cuộc đời mình. Jeremy cũng tin rằng tôi là định mệnh của anh ấy".

Khi nhắc đến ông xã, Chung Gia Hân không giấu nổi nụ cười hạnh phúc. Cô hết lời khen ngợi Jeremy: "Chồng tôi có rất nhiều ưu điểm. Quan trọng nhất là anh ấy thực sự yêu thương tôi. Ngoài ra, anh ấy rất chín chắn, nhân hậu và dũng cảm. Jeremy coi trọng sự riêng tư nên hiếm có dịp mà anh ấy xuất hiện trước mặt báo chí và dư luận như vậy. Chồng tôi còn là người con hiếu thuận và yêu trẻ con, cha mẹ tôi cũng rất quý anh ấy".

chung-gia-han-muon-sinh-cho-chong-4-dua-con-1

Chung Gia Hân đã bí mật đăng ký kết hôn với Jeremy - cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng vào mùa thu năm ngoái. Ông xã của Gia Hân ngoài 40 tuổi, hiện là bác sĩ chỉnh hình ở Canada và có thu nhập rất cao. Tuy vậy, tiệc cưới của mỹ nhân TVB được tổ chức nhẹ nhàng và lãng mạn tại một nhà hàng nhỏ xinh xắn ở Vancouver. Chung Gia Hân chia sẻ sau khi kết hôn, cô sẽ dành thời gian học cách chăm sóc ông xã và gia đình rồi mới quay trở lại với công việc.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao