Chung Hân Đồng nhập viện khẩn cấp trong đêm, khâu 10 mũi vùng đầu

Nữ diễn viên Chung Hân Đồng phải nhập viện khẩn cấp trong đêm sau khi bị chóng mặt, ngã trong phòng tắm.

Mới đây, trang Sina đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Chung Hân Đồng bị chấn thương vùng đầu do gặp tai nạn.

Theo thông tin được đăng tải vào 2h sáng ngày 7/9, khi Chung Hân Đồng vào phòng tắm, đột nhiên thấy chóng mặt và ngã xuống sàn. Đầu của cô va vào mép đá dẫn tới tổn thương nặng phần trán. 

Chung Hân Đồng nhập viện khẩn cấp trong đêm, khâu 10 mũi vùng đầu-1

Nữ diễn viên nhập viện khẩn cấp trong đêm, đồng thời cắt lớp não và kiểm tra phần đầu. May mắn không có điều gì nguy hiểm xảy ra, được biết vết thương dài 6cm và phải khâu chục mũi. 

Sau khi nhận được tin, quản lý Hoắc Vấn Hy và cô bạn thân Dung Tổ Nhi đã bay đến Hạ Môn để chăm sóc cho Chung Hân Đồng. Quản lý tiết lộ hiện tại nữ diễn viên đã về trạng thái ổn định, đồng thời gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của mọi người. 

Chung Hân Đồng nhập viện khẩn cấp trong đêm, khâu 10 mũi vùng đầu-2
Chung Hân Đồng đã ổn định sau tai nạn

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe của "A Kiều" sau cú shock tâm lý ly hôn. Theo nhiều nguồn tin trước đây, cô từng bị ngộ độc và ngất xỉu trong nhà vệ sinh do sử dụng thuốc cảm và rượu cùng lúc.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Twins cùng với Thái Trác Nghiên. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Chung Hân Đồng cũng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Chung Hân Đồng nhập viện khẩn cấp trong đêm, khâu 10 mũi vùng đầu-3

Sau nhiều cú shock trong chuyện tình cảm, tháng 12/2018, nữ diễn viên quyết định đi đến hôn nhân cùng bác sĩ Lại Hoằng Quốc. Tuy nhiên sau hơn 1 năm về chung nhà, cô phải chịu ấm ức ly hôn vì chồng ngoại tình. 

Sau khi ly hôn, Chung Hân Đồng vội vã quay trở lại công việc, song bạn bè cho biết trạng thái tinh thần của cô không thực sự tốt. Nữ diễn viên phải chịu nhiều áp lực trước truyền thông cũng như tâm trạng suy sụp sau khi đổ vỡ hôn nhân. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-bi-chan-thuong-vung-dau-phai-khau-6-mui-n-234833.html

Lại Hoằng Quốc Dung Tổ Nhi Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao