Chúng Huyền Thanh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích ảnh phản cảm

Ngay cả trong giai đoạn bầu bí, thị phi vẫn đeo bám học trò Hồ Ngọc Hà...

Mới đây, Chúng Huyền Thanh chia sẻ loạt ảnh nude 100%, khoe bụng bầu vượt mặt giai đoạn cuối thai kỳ. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hở bạo của chân dài The Face đã gây nhiều tranh cãi. 

"Mẹ bầu chụp ảnh không một tấm vải trên người nhìn phản cảm quá"; "Mặc váy kiểu mỏng nhìn rõ đường nét cơ thể cũng được, nhìn trơ trọi vậy khó chịu thật, biết là nghệ thuật đấy cơ mà nhạy cảm quá"; "Nhìn phản cảm quá"..., nhiều bình luận dưới bài đăng của Chúng Huyền Thanh.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng những bức ảnh này bình thường và ý nghĩa, ai không thích thì bỏ qua chứ không nên nặng lời.

Chúng Huyền Thanh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích ảnh phản cảm-1Chúng Huyền Thanh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích ảnh phản cảm-2Chúng Huyền Thanh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích ảnh phản cảm-3
Chúng Huyền Thanh gây tranh cãi vì cởi sạch đồ.

Đây không phải lần đầu tiên Chúng Huyền Thanh bị cộng đồng mạng chỉ trích. Trước đó, cô vài lần gây tranh cãi vì những chia sẻ đời thường.

Tháng 5/2020, học trò Hồ Ngọc Hà từng bị ném đá vì hành động kém duyên. Nguyên nhân xuất phát từ clip nữ người mẫu di chuyển ở thang máy được ông xã Jay Quân chia sẻ.

Trong bộ đồ thoải mái, Chúng Huyền Thanh... dùng chân nhấn nút thang máy thay vì tay. 

Chúng Huyền Thanh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích ảnh phản cảm-4
Chúng Huyền Thanh lấy chân nhấn thang máy.

Đoạn clip có tựa đề "Chân dài là lợi thế mùa Cô Vy" này khiến khán giả nhức mắt, cho rằng Chúng Huyền Thanh đáng bị trừ 10 điểm thanh lịch.

"Chân dài mà tỉ lệ nghịch với não"; "Chơi ngu rồi"; "Vô ý thức", "Ý thức đã không có rồi, não cũng không có luôn còn đăng lên mạng"..., những bình luận gay gắt.

Chúng Huyền Thanh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích ảnh phản cảm-5Chúng Huyền Thanh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích ảnh phản cảm-6

4 tháng sau, Chúng Huyền Thanh tiếp tục vướng thị phi khi có hành động được cho là "không đúng quy định ở nơi công cộng". Cụ thể, nữ người mẫu đăng tải bức ảnh "sống ảo" tại một tòa tháp thuộc khu du lịch Tháp Chăm (Bình Thuận).

Được biết khu vực Chúng Huyền Thanh tham quan là khu di tích văn hóa - lịch sử nổi tiếng, từng có không ít trường hợp bị chỉ trích vì cố tình trèo lên các tòa tháp để chụp hình.

Địa điểm này vốn có để biển cấm leo trèo, tuy nhiên chân dài vẫn ngồi ở vị trí trên cao để chụp ảnh. Hành động này không thể qua mắt các "thánh soi".

Chúng Huyền Thanh 5 lần 7 lượt bị chỉ trích ảnh phản cảm-7
Chúng Huyền Thanh bị tố ngồi lên tháp cổ "sống ảo" dù có biển cấm.

Một tài khoản thắc mắc với Chúng Huyền Thanh: "Hình như chỗ này không cho leo trèo chụp ảnh mà ta, trong ảnh có hẳn biển cấm leo trèo kia".

Chân dài lập tức đáp lại: "Mình chỉ ngồi nhờ chụp tấm hình thôi, không leo trèo nguy hiểm đâu ạ". Tuy nhiên, cô không nói rõ chuyện "ngồi trái phép".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-huyen-thanh-5-lan-7-luot-bi-chi-trich-anh-phan-cam-n-257517.html

Jay Quân Chúng Huyền Thanh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất