Bí quyết giúp Chúng Huyền Thanh giảm 15 kg sau 1 tháng sinh con thứ hai

Chỉ sau khoảng 1 tháng sinh nở, Chúng Huyền Thanh đã gần trở về mốc cân nặng ban đầu nhờ cách vô cùng đơn giản.

Chúng Huyền Thanh và ông xã Jay Quân chào đón con trai thứ 2 vào khoảng giữa tháng 4 vừa qua. Nhóc tỳ nhà Chúng Huyền Thanh khi mới chào đời nặng 3,7 kg, có nước da trắng và đôi mắt giống ba còn mũi, miệng như bản sao của mẹ.

Sau sinh chưa lâu, Chúng Huyền Thanh dành phần lớn thời gian để chăm con nhỏ. Là người mẫu nên chân dài cũng sớm lưu tâm đến vấn đề lấy lại vóc dáng sau sinh.

Bí quyết giúp Chúng Huyền Thanh giảm 15 kg sau 1 tháng sinh con thứ hai-1
Chúng Huyền Thanh từng tăng hơn 20 kg khi mang bầu lần hai.

Từng tăng cân khá nhiều trong quá trình bầu bí lần hai nhưng hiện tại Chúng Huyền Thanh đã giảm được 15 kg. Bí quyết đơn giản của Á quân The Face là tích cực cho con bú sữa mẹ kèm chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Đăng ảnh vóc dáng sau 1 tháng sinh nở, Chúng Huyền Thanh viết: "Đây là Thanh ở thời điểm hiện tại đã giảm được hơn 15 kg sau sinh 1 tháng nhờ cho bé bú mẹ kèm theo chế độ dinh dưỡng phù hợp, nhưng mục tiêu của Thanh là trở về với mức cân nặng cũ là khoảng 56kg nên mình đã lên 1 kế hoạch giảm cân trong vòng 18 ngày sắp tới. Cùng chờ xem kết quả sẽ thế nào nhé!

Các mẹ lưu ý là khi vừa sinh bé xong không phải lúc nào cũng là thời điểm tốt nhất để giảm cân. Tùy theo thể trạng mỗi người và cần ít nhất 4 tuần hồi phục để mình có thể sẵn sàng cho hành trình lấy lại vóc dáng nha các mẹ".

Bí quyết giúp Chúng Huyền Thanh giảm 15 kg sau 1 tháng sinh con thứ hai-2
Đây là vóc dáng của Chúng Huyền Thanh sau 1 tháng sinh con.

Bí quyết giúp Chúng Huyền Thanh giảm 15 kg sau 1 tháng sinh con thứ hai-3
Tổ ấm nhỏ của Á quân The Face Chúng Huyền Thanh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chung-huyen-thanh-giam-duoc-15-kg-sau-1-thang-sinh-con-thu-hai-voi-bi-quyet-sieu-don-gian-me-bim-sua-nao-cung-lam-duoc-82281.html

Chúng Huyền Thanh giảm cân

Tin tức mới nhất