The Face Vietnam 2018

Chung kết The Face 2018 khiến khán giả phẫn nộ với trục trặc âm thanh, nội dung lan man bị VTV cắt sóng

Một đêm chung kết với quá nhiều hạt "sạn" khiến khán giả theo dõi trực tiếp không tránh khỏi bực bội...

Tối 30/12, chung kết The Face Vietnam 2018 chính thức diễn ra sau 6 tháng đằng đẵng tuyển sinh - ghi hình - phát sóng. Những tưởng đây sẽ là "bữa tiệc" hoành tráng và chất lượng mà nhà sản xuất giành tặng khán giả, tuy nhiên họ lại vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều vì những "hạt sạn" không đáng có. 

Chung kết The Face 2018 khiến khán giả phẫn nộ với trục trặc âm thanh, nội dung lan man bị VTV cắt sóng-1

Ngay từ phần đầu đêm chung kết, kỹ thuật âm thanh có vấn đề khiến nhiều khán giả theo dõi mà không khỏi khó chịu. Trong khi những nhân vật chính tại sân khấu đang phát biểu, trò chuyện thì tạp âm trong hậu trường truyền ra ngoài rất rõ, xen vào micro dội thẳng lên sóng truyền hình. 

Ngoài ra, khi Minh Hằng trực tiếp hướng dẫn học trò Trâm Anh tạo dáng và diễn xuất trước ống kính ở thử thách hóa thân thành siêu sao thảm đỏ, micro đeo tai của cô cũng chưa kịp bật. 

Với thử thách quan trọng quyết định quán quân, thời gian hướng dẫn thí sinh của các huấn luyện viên không nhiều. Chính vì thời gian là vàng là bạc nên fan Minh Hằng không khỏi ức chế khi chứng kiến thần tượng nói sa sả mà học trò không nghe được. Lúc này, gương mặt nữ ca sĩ lộ rõ vẻ khó chịu xen lẫn bất lực. 

Cô phàn nàn về sự cố này ngay trên sóng trực tiếp. Kết thúc thời gian hướng dẫn Trâm Anh, Minh Hằng thậm chí còn phải xin thêm vài giây để căn dặn học trò.

Chung kết The Face 2018 khiến khán giả phẫn nộ với trục trặc âm thanh, nội dung lan man bị VTV cắt sóng-2
Gương mặt hoang mang của Minh Hằng khi sự cố xảy ra.

Ngoài kỹ thuật âm thanh, diễn biến lê thê của chung kết The Face Vietnam 2018 cũng khiến nhiều khán giả ngán ngẩm. Đêm thi được phát sóng trực tiếp trên VTV9, nhưng khi mới diễn ra được khoảng phân nửa chương trình thì đã bị nhà đài cắt sóng. 

Đang theo dõi thử thách hóa thân thành siêu sao thảm đỏ của các thí sinh, màn hình bỗng chuyển sang một chương trình hoàn toàn khác khiến nhiều người giả rơi vào trạng thái chưng hửng. 

Việc không sắp xếp được tổng thời lượng chung kết theo đúng khung giờ nhà đài cho phép đã dẫn tới sự cố "lố sóng". Từ trước tới nay, rất hiếm có đêm thi trực tiếp nào bị đài truyền hình cắt sóng một cách thẳng thừng như vậy. 

Chung kết The Face 2018 khiến khán giả phẫn nộ với trục trặc âm thanh, nội dung lan man bị VTV cắt sóng-3  

Nhưng gây ức chế nhất cho khán giả vẫn là màn công bố kết quả "câu giờ" của host Nam Trung. Sau khi VTV9 cắt sóng, khán giả đổ dồn sang kênh Youtube chính thức của cuộc thi để tiếp tục theo dõi chung kết qua livestream. 

Chờ mãi mới tới giây phút quan trọng nhất, song cư dân mạng lại không khỏi tá hỏa khi host của chương trình "nổi hứng" phỏng vấn tất cả các nhân vật hiện diện trên sân khấu.

Sau khi chất vấn 3 thí sinh với khá nhiều lời lẽ ỉ ôi, nhầm nhọt, chọc ngoáy được cho là kém duyên, Nam Trung quay ra phỏng vấn từng huấn luyện viên, rồi lại đến lượt các thành viên trong ban giám khảo.

Đến người phát biểu cuối cùng là giám khảo - NTK Công Trí, có vẻ như anh hiểu được sự nóng ruột của khán giả. "Tôi nghĩ mọi người đang nóng lòng biết kết quả nên tôi cũng không nói gì nhiều", câu nói ngắn gọn giúp anh nhận được tràng pháo tay hưởng ứng nhiệt liệt từ phía khán đài. 

Chung kết The Face 2018 khiến khán giả phẫn nộ với trục trặc âm thanh, nội dung lan man bị VTV cắt sóng-4

Nhờ tiết mục "kể chuyện đêm khuya" của Nam Trung nên phần công bố kết quả kéo dài tới 30 phút. Cho đến khi chung kết hạ màn thì cũng đã gần... 12 giờ đêm. 

"Chung kết thì cỡ 8 tấn sạn, nói dài dòng lê thê còn hơn phim cô dâu 8.000 tuổi. Không hiểu Nam Trung nói gì mà nói quá trời"; "Ông Nam Trung câu giờ quá, chương trình đã hơn 2 tiếng rồi mà còn câu cái gì nữa"..., đó là những bình luận đáng chú ý từ khán giả. 

Trước phản ứng gay gắt, host cá tính của The Face Vietnam 2018 cũng vừa có lời giãi bày trên mạng xã hội. Theo đó, chuyên gia trang điểm tiết lộ nói nhiều không phải là chủ ý của anh, mà xuất phát từ hiệu lệnh từ hậu trường truyền tới tai nghe monitor. 

Chung kết The Face 2018 khiến khán giả phẫn nộ với trục trặc âm thanh, nội dung lan man bị VTV cắt sóng-5
Chia sẻ của Nam Trung ngay sau đêm chung kết.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-ket-the-face-2018-nhan-phan-ung-trai-chieu-tu-du-luan-n-172940.html

Nam Trung Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018