Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ không bỏ thi bikini

Cho rằng phần thi bikini không phản cảm mà thể hiện sự văn minh hiện đại, hơn nữa công chúng cũng rất quan tâm nên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ vẫn giữ nguyên.

Sáng nay (12/6), buổi công bố vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra.

Trong suốt nhiều ngày qua, ban tổ chức chỉ tuyển chọn được 31 thí sinh đủ tiêu chuẩn để vào vòng chung khảo dù dự kiến ban đầu là 40.

Các thí sinh lọt vào vòng chung khảo đa số đều là những sinh viên đại học, có tri thức và đều là những cô gái đầy tự tin, có hoạt động văn hóa đặc biệt thể hiện được năng lực tuổi trẻ góp sức xây dựng cộng đồng.


Clip buổi công bố vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam

Trong vòng chung khảo phía Nam, lần đầu tiên có đến 3 hoa hậu cùng ngồi "ghế nóng". Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam luôn được ban tổ chức cân nhắc, chọn mời kĩ lưỡng, gồm những người có uy tín trong xã hội, có chuyên môn sâu, kiến thức rộng, có kinh nghiệm chấm thi ở các cuộc thi nhan sắc.

Ngoài Đỗ Mỹ Linh - đương kim Hoa hậu Việt Nam - giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam thì còn có hao hậu Hà Kiều Anh và Hoa hậu Bùi Bích Phương.


Hoa hậu Hà Kiều Anh thướt tha trong tà áo dài trắng được thiết kế đầy ấn tượng

"Bộ ba quyền năng" cùng các thành viên trong hội đồng ban giám khảo sẽ có cái nhìn bao quát nhất để chọn ra ứng cử viên xuất sắc cho ngôi vị hoa hậu. Chia sẻ về vai trò giám khảo, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói : "Tôi bất ngờ và vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng lựa chọn, bản thân tôi cũng rất áp lực khi ngồi cùng những anh chị cô bác có kinh nghiệm. Tuy nhiên với lợi thế về cái nhìn của người trẻ từng tham gia thi hoa hậu nên tôi hiểu được những gì mà các thí sinh đang trải qua để có cái nhìn khách quan hơn"


Á hậu Diễm Trang sẽ đảm nhận vai trò MC của đêm chung khảo phía Nam

Cũng trong buổi công bố, nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho ban tổ chức, trong đó đáng chú ý là ý kiến nên bỏ phần thi bikini. Trả lời về vấn đề này, ban tổ chức cho rằng phần thi bikini không phản cảm mà thể hiện sự văn minh hiện đại, và công chúng cũng rất quan tâm đến phần thi này nên sẽ vẫn giữ nguyên.


Á hậu Thanh Tú


Á hậu Thùy Dung cũng sẽ xuất hiện trong đêm chung khảo phía Nam, cô luôn theo dõi từng phần thi của các thí sinh trong suốt vòng tuyển chọn vừa qua


Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam và thành viên ban giám khảo cuộc thi hoa hậu Việt Nam - NTK Lê Thanh Hòa


Ca sĩ Lam Trường trình diễn trong đêm thi chung khảo phía Nam sắp tới


Á hậu Huyền My gây ấn tượng với mái tóc cùng trang sức

Đêm chung khảo phía Nam sẽ được dàn dựng theo concept "Hương" mang màu sắc trẻ trung, tinh khôi nhưng đầy quyến rũ. Sân khấu được thiết kế hoành tráng, âm nhạc và ánh sáng sẽ ứng biến để tôn lên phần trình diễn của thí sinh. Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

MC Danh Tùng và Á hậu Diễm Trang sẽ là 2 MC dẫn dắt trong đêm chung khảo phía Nam hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 23/06/2018 sắp tới. Lam Trường, Mỹ Linh, Ái Phương, nhóm MTV, Như Huỳnh, Jang Mi, Cao Công Nghĩa...là những ca sĩ sẽ tham gia trình diễn.

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất