Bất ngờ thi Hoa hậu Việt Nam 2018, H'Ăng Niê chính thức soán ngôi 'nhạc nào cũng nhảy' của Phạm Hương

Tham dự rất nhiều cuộc thi, trong đó có 3 lần ghi danh Hoa hậu Việt Nam, H'Ăng Niê đã lập nên kỷ lục khó ai có thể vượt qua.

H'Ăng Niê không phải là cái tên quá la xạ trong giới người đẹp Việt. Nhắc tới chân dài Ê Đê, khán giả sẽ nghĩ tới ngay một cô gái dành cả tuổi thanh xuân để thi hoa hậu.

Có họ tên và xuất phát điểm khá tương đồng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê, tuy nhiên H'Ăng Niê lại không may mắn thi một lần đoạt ngay vương miện như người em cùng dân tộc. Nhưng không dừng lại ước mơ, chân dài này vừa chính thức thông báo sẽ trở lại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.


H'Ăng Niê gây sốc khi thông báo trở lại với Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trên trang cá nhân, người mẫu 25 tuổi đăng tải trailer Khởi động Hoa hậu Việt Nam 2018 và thông báo: "Em sẽ trở lại". Như vậy, đây sẽ là lần thứ ba H'Ăng Niê ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam sau 2 mùa thi thất bại trước đó. Cô cũng lập kỷ lục là người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam với số lần nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. 

Trước đó, H'Ăng Niê từng chinh chiến tại gần 10 cuộc thi khác nhau song chưa đạt được thành công như mong đợi. Với sự cần cù của mình, chân dài Ê Đê đã có thể "soán ngôi" những người đẹp nổi tiếng thi nhiều như Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan... 

Trả lời 2Sao.vn cách đây chưa lâu, H'Ăng Niê cho rằng việc liên tiếp tham gia các cuộc thi nhan sắc không khiến cô cảm thấy bị nản chí hay e ngại. Khẳng định mình làm điều này vì tinh thần dân tộc, mỹ nhân Ê Đê tin rằng sự có mặt của bản thân trong các sân chơi sắc đẹp sẽ là một cách giúp cô mang trí tuệ, dung mạo và cả sự tự tin của người con gái Ê Đê khoe với 54 dân tộc anh em.

Cùng nhìn lại hành trình 7 năm thi sắc đẹp miệt mài của H'Ăng Niê: 


H'Ăng Niê được biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2011. Cô lọt top 6 chung cuộc và đoạt thêm giải phụ "Người đẹp có hình thể đẹp nhất".


Năm 2014, H'Ăng Niê dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không ghi được thành tích gì. Tuy nhiên, cô vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích với vẻ đẹp "lạ". Nickname "ngọc trai đen" cũng theo chân dài kể từ cuộc thi này.


Một năm sau, H'Ăng Niê ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng thất bại vẫn nối tiếp thất bại.


Khi Phạm Hương đăng quang, H'Ăng Niê còn vướng nghi án "lườm nguýt" hoa hậu.


Cũng trong năm 2015, H'Ăng Niê dự thi Siêu mẫu Việt Nam. Ngoài giải phụ "Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất", cô không để lại ấn tượng nào khác.


Bước sang năm 2016, người đẹp Ê Đê trở lại với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.


Mặc dù là lần thứ hai thi Hoa hậu Việt Nam nhưng H'Ăng Niê vẫn trắng tay ra về.


Không dừng lại ước mơ, H'Ăng Niê tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Đại dương 2017.


Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, chân dài Ê Đê chỉ dừng chân ở top 15.


Tới năm 2018, H'Ăng Niê ghi danh tại cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam.


Trong đêm chung kết, cô đoạt danh hiệu Á quân chung cuộc.


Sắp tới đây, H'Hăng Niê sẽ trở lại với Hoa hậu Việt Nam 2018. Trong lần thứ 3 ghi danh tại cuộc thi này, liệu rằng cô sẽ gặt hái được thành công như H'Hen Niê, hay tiếp tục sẽ là một sự thất bại?
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-thi-hoa-hau-viet-nam-2018-hang-nie-chinh-thuc-soan-ngoi-nhac-nao-cung-nhay-cua-pham-huong-n-151039.html

H'ăng Niê Phạm Hương

Tin tức mới nhất