'Bom sex gốc Việt' và chồng kém 12 tuổi lại bên nhau ngọt ngào sau những ồn ào hôn nhân

Chung Lệ Đề cùng ông xã một lần nữa khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc, không hề rạn nứt như lời đồn.

Mới đây, Chung Lệ Đề cùng ông xã Trương Luân Thạc cùng nhau xuất hiện công khai trong một sự kiện. Cặp đôi cùng diện trang phục tông hồng, tay trong tay và luôn tỏ ra quan tâm đến đối phương. Những hành động ngọt ngào của cặp đôi đã phần nào làm dập tắt những tin đồn ly hôn trong thời gian qua. 


Trương Luân Thạc và vợ hơn 12 tuổi tình tứ bên nhau



Cặp đôi diện trang phục cùng màu, mỉm cười hạnh phúc


Trước đó, khi cùng ông xã tham gia chương trình truyền hình, Chung Lệ Đề từng khiến người hâm mộ lo lắng khi bật khóc chia sẻ chuyện chồng trẻ thay đổi tính nết sau khi kết hôn.

"Bom sex gốc Việt" cho biết, trước kia Trương Luân Thạc luôn quan tâm, chăm sóc vợ, thế nhưng sau khi kết hôn, ông xã trở nên khó tính và không nghe lời vợ nói. Cả hai có nhiều bất đồng trong cuộc sống do chênh lệch tuổi tác cũng như chuyện con cái.

Chung Lệ Đề cũng bày tỏ mong muốn sinh con cho chồng nhưng hiện tại người đẹp đã 48 tuổi, việc sinh nở trở nên vô cùng khó khăn.  

May mắn sau khi chương trình kết thúc, Chung Lệ Đề tiết lộ hôn nhân giữa cô và ông xã vẫn ổn: "Có cãi vã nhưng cũng có ngọt ngào, nước mắt cũng trở thành kỉ niệm đẹp. Năm nay là năm thứ tư chúng tôi bên nhau, hi vọng tương lai có thể tiếp tục nắm chặt tay cùng bước tiếp. Cảm ơn lời chúc phúc cũng như ủng hộ của mọi người". 

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt nổi tiếng. Năm 2000, Chung Lệ Đề từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á.

Nữ diễn viên đã 3 lần kết hôn và có 3 con gái. Trương Luân Thạc là người chồng thứ 3, kém người đẹp tới 12 tuổi. Cặp đôi hẹn hò vào năm 2015 và tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2017. Chuyện tình của cả hai từng vấp phải nhiều sự phản đối của gia đình cũng như người hâm mộ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-le-de-cung-chong-tre-ngot-ngao-sau-on-ao-hon-nhan-n-191221.html

Trương Luân Thạc chung lệ đề

Tin tức mới nhất