Là 'cây rụng tiền' của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá 'lồng lộn'

Không hổ danh là 'trụ cột' chính của công ty, Chungha được ekip chăm lo tỉ mẩn từng chút một, từ âm nhạc cho đến trang phục, outfit đi diễn.

Khi I.O.I vừa tan rã, Chungha nằm trong số những thành viên ''nguy hiểm'' vì nhiều lý do. Thứ nhất, công ty quản lý của Chungha thuộc kiểu công ty nhỏ, không có nhiều vị thế trong showbiz Hàn cũng như các mối quan hệ rộng rãi, có thể sẽ không hỗ trợ cho sự nghiệp của Chungha một cách tốt nhất. 

Mặt khác, dù có tài năng ở cả mảng hát, nhảy lẫn sức hút trên sân khấu riêng nhưng ở thời điểm đó, các tên tuổi gạo cội như Taeyeon, Sunmi, IU, Ailee, Hyorin… đã để lại dấu ấn quá mạnh mẽ, khiến những đàn em đi solo sau này sẽ gặp khó khăn ít nhiều nếu muốn vươn tầm nổi tiếng.

Đó cũng là lý do vì sao hầu hết các thành viên I.O.I đều có danh tiếng nhưng chỉ một mình Chungha debut solo vào thời điểm đó (sau này có thêm Somi). 

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-1Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-2

Vì những yếu tố trên mà các fan Kpop từng lo ngại không ít về tương lai của Chungha. Nào ngờ, công ty quản lý của cô nàng đã làm tốt hơn sức tưởng tượng việc hỗ trợ cho sự nghiệp của nữ thần tượng. Từ chất lượng âm nhạc, concept, vũ đạo, các hoạt động bên lề cho đến ekip cũng chọn toàn những người tận tâm hết mức. 

Làm việc cùng nhau từ thời debut đến nay nên Chungha luôn trân trọng những thành viên trong ekip của mình hơn bao giờ hết. Mới đây, cô nàng còn trở thành chủ đề hot trên MXH khi tặng những chiếc túi đắt đỏ cho ekip của mình. Bên cạnh đó, các thành viên trong ekip cũng luôn cố gắng hồi đáp lại sự trân trọng của Chungha bằng cách mang đến những điều tốt nhất cho cô nàng. 

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-3

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-4

Ví dụ điển hình có thể kể đến các stylist làm việc cùng Chungha. Thân thiết với nữ thần tượng như chị em một nhà nên từ outfit đi diễn, đi sự kiện cho đến trang phục ngày thường của Chungha đều được các stylist chăm chút từng chút một. Chỉ cần ''nghía'' thử tủ đồ của Chungha, ắt hẳn nhiều nhóm nữ đình đám hiện nay cũng phải ngưỡng mộ lẫn ghen tị cách mà stylist ''yêu thương'' cô nàng.

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-5
Trên thảm đỏ SBS Gayo Daejun 2019, Chungha gây bất ngờ khi diện theo phong cách menswear khác biệt hẳn mọi khi. Đây là set đồ được "bưng" hẳn từ BST Resort 2020 của Versace với mức giá nghe qua là choáng: hơn 155,5 triệu đồng. 

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-6
Cũng tại SBS Gayo Daejun 2019, Chungha đã có màn trình diễn "lấp lánh" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-7
Sức hút sân khấu của cô nàng là điều khó ai phủ nhận, nhưng bản thân outfit của Chungha tại chương trình cũng đã 'lồng lộn' và sẵn sàng giành "spotlight" về cho cô nàng. Khi chiêm ngưỡng cận cảnh outfit này, các fan mới càng trầm trồ hơn với những chi tiết đính đá công phu, tỉ mỉ qua bàn tay của stylist. 

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-8
Một lần khác, stylist chọn outfit biểu diễn cho Chungha là mẫu váy xanh bắt mắt của Mary Katrantzou (~ 28,2 triệu đồng). Chungha chắc hẳn là idol nữ hiếm hoi được rinh cả những chiếc váy giá chục triệu đắt đỏ này lên sân khấu biểu diễn đôi ba lần. 

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-9
Tại Melon Music Awards 2019, giọng ca "Gotta Go" chặt đẹp đàn em với chiếc váy lệch một bên vai xinh đẹp như nữ thần. Đây tiếp tục là set đồ "trưng dụng" các item đắt đỏ từ Versace với chiếc váy chất lụa giá 113,6 triệu đồng mix cùng vòng cổ 14,4 triệu đồng. 

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-10
Đến Việt Nam để tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019, Chungha chọn cho mình chiếc váy Balmain ''sương sương'' 65,4 triệu đồng lên nhận giải thưởng. 

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-11
Những set đồ trên đều là outfit dự sự kiện, lễ trao giải lớn, còn trang phục bình thường được Chungha diện ra sân bay thì sao? Cũng đắt đỏ chẳng kém. Lần xuất hiện tại sân bay vào tháng 11 vừa qua, Chungha diện áo khoác lông của IRO, túi xách nho nhỏ xinh xinh từ Marni và dây nịt của Gucci. Ba item cộng lại cũng có 58,4 triệu đồng thôi chứ nhiêu!

Là cây rụng tiền của công ty, Chungha gây choáng với loạt outfit không giá nghìn đô thì cũng đính đá lồng lộn-12
Một cảnh trong MV "Snapping", Chungha khoác lên mình chiếc váy đỏ của Alexander McQueen và dây chuyền cùng hãng. Tổng cộng set đồ chỉ cho một phân cảnh này ''ngốn'' tận 138,1 triệu đồng. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/la-cay-rung-tien-cua-cong-ty-chungha-gay-choang-voi-loat-outfit-khong-gia-nghin-do-thi-cung-dinh-da-long-lon-1733300.html

Chungha hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao