Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen

Dù đã thử nhiều kiểu tóc khác nhau, Chungha vẫn được fan đánh giá phù hợp với kiểu tóc ngôi giữa nhất.

Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen-1
Chungha là ca sĩ Hàn Quốc trực thuộc MNH Entertainment, cựu thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi sống còn Produce 101 và đứng thứ 4 chung cuộc trong chương trình. Chungha gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát nội lực, khả năng nhảy cũng như biên đạo nổi trội cùng thần thái cuốn hút trên sân khấu. Tuy mới chỉ ra mắt solo từ năm 2017, cô đã sở hữu lượng fan đáng kể nhờ âm nhạc độc đáo, giai điệu bắt tai với một số bài hit như Why Don't You Know, Gotta Go, Snapping...
Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen-2
Một điểm đặc biệt các fan để ý kể từ khi Chungha tham gia Produce 101 đến nay là dù tạo kiểu hay nhuộm tóc nhiều lần, nữ ca sĩ sinh năm 1996 hầu như trung thành với đầu ngôi giữa. Người hâm mộ đánh giá kiểu rẽ ngôi truyền thống này khá hợp với gương mặt cô. Chỉ để tóc dài thẳng tự nhiên với kiểu rẽ ngôi quen thuộc, Chungha vẫn thu hút nhờ kết hợp cùng trang phục và thần thái sang chảnh trong màu tóc bạch kim.
Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen-3
Trái ngược với vẻ sắc sảo trong màu tóc vàng, Chungha "gây thương nhớ" khi đổi sang màu tóc nâu trầm kết hợp tỉa layer và xoăn sóng nhẹ. 
Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen-4
9X làm mới bản thân với tóc mái thưa nhưng vẫn trung thành với kiểu rẽ ngôi giữa. Cô cũng thường xuyên tạo kiểu để vẻ ngoài không bị nhàm chán với kiểu xoăn sóng bồng bềnh hay suôn thẳng tự nhiên kết hợp vài lọn tóc highlight màu sáng giúp cô trông cá tính hơn. 
Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen-5
Một trong những kiểu tóc được giọng ca Snapping ưa chuộng thời gian gần đây là tóc tết độc đáo như thế này. Chungha mê mẩn kiểu tết lạ mắt này không chỉ trên sân khấu mà ở ngoài đời, các fan cũng nhiều lần phát hiện cô diện mái đầu nổi bật này.
Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen-6
Buộc tóc nửa đầu hay kết hợp thêm phụ kiện cũng là cách Chungha biến hóa đa dạng kiểu tóc ngôi giữa của mình.
Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen-7
Thường xuyên đổi kiểu tóc và màu tóc đa dạng nhưng khi đổi lại thành màu tóc đen truyền thống, fan không thể không công nhận đây mới là màu tóc phù hợp nhất với Chungha. Không tạo kiểu hay nhuộm màu cầu kỳ, 9X vẫn thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên sân khấu với mái tóc đen tự nhiên, đơn giản mà vẫn nổi bật.
Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen-8
Mái tóc dài bóng bẩy được vuốt gọn gàng ra sau đem đến vẻ sang trọng, thanh lịch và không kém phần cá tính giúp Chungha chiếm trọn spotlight khi dự sự kiện. 

Theo Zing


Chungha

Tin tức mới nhất