Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?

Được xem là bộ đôi mỹ nhân sở hữu nét đẹp nền nã và ngọt ngào, kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng nhẹ nhàng càng làm bật lên dung mạo hơn người của Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo.

Nhiều năm nay, dù có bao thế hệ đàn em sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" bước chân vào làng giải trí, Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo vẫn là những tường thành nhan sắc khó có thể bị đánh bại. Nhắc đến nàng "ngọc nữ" đời đầu và "Hoa hậu của các Hoa hậu", công chúng khó có thể phân định ai hơn kém ai bởi mỗi người đều sở hữu một "vũ khí" tỏa sáng riêng. 

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-1
"So kè" trong một khung hình, bộ đôi bà mẹ trẻ đều làm toát lên vẻ đẹp riêng khiến ai người hâm mộ không khỏi "lịm tim". Nếu như Đặng Thu Thảo ghi điểm bởi vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng thì mỹ nhân họ Tăng lại vô cùng hiện đại, thời thượng.

Tuy vậy, điểm chung dễ nhận thấy nhất của cả hai mỹ nhân Vbiz chính là mái tóc luôn được tạo kiểu đơn giản và trung thành với các tông màu nhuộm tối. Dù hàng loạt các mỹ nhân Vbiz hiện nay đều chạy theo những xu hướng tóc mới cũng như thử sức với các màu nhuộm ấn tượng, Hà Tăng và Đặng Thảo chẳng mấy khi thay đổi diện mạo bằng mái tóc. Cả hai chỉ thường chọn những kiểu tóc an toàn, chẳng cầu kì nhưng vẫn mang đến hiệu ứng cao cho khuôn mặt.

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-2
Mái tóc đen có chiều dài ngang vai suôn mượt gắn bó với Tăng Thanh Hà trong nhiều năm nay. 

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-3
Trong khi đó, Đặng Thu Thảo dù thường xuyên thay đổi độ dài mái tóc nhưng vẫn trung thành với những lối tạo kiểu và tông màu cơ bản nhất. 

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-4
Khi cột tóc cao, "ngọc nữ" đời đầu lại mang đến vẻ đẹp đầy vừa quyến rũ lại vừa trẻ trung.  

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-5
Còn bà xã của doanh nhân Trung Tính lại toát ra vẻ đẹp kiêu kỳ và đầy năng động. Chính những lần để cùng kiểu tóc đầy thú vị này đã khiến cho cộng đồng mạng luôn được dịp chiêm ngưỡng màn "đụng độ" bất phân thắng bại của Hà Tăng và Đặng Thu Thảo

Mới đây, trong ngày sinh nhật tuổi 33 của mình, bà xã Louis Nguyễn đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh dịu dàng khoe dáng trong mẫu váy dài tông beige thời thượng. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là kiểu tóc xoăn sóng ngọt ngào, tươi trẻ đã giúp Tăng Thanh Hà "đốn tim" bao người.


Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-6
Hiếm khi tạo kiểu, nhưng có lẽ màn thay đổi mới nhất này đã giúp bà mẹ hai con nhận về không ngớt lời khen của người hâm mộ. Ai cũng cho rằng so với kiểu tóc thẳng đơn giản trước kia, việc nhấn nhá thêm một chút độ xoăn sóng nhẹ giúp cho đường nét gương mặt thêm dịu dàng và trẻ trung, rạng ngời hơn thấy rõ.

Trùng hợp thay, Đặng Thu Thảo cũng từng có thời gian "thăng hoa" trong kiểu tóc xoăn sóng tự nhiên rất đỗi mềm mại này.

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-7
Tóc xoăn sóng nhẹ nhàng là sự lựa chọn chọn của bà mẹ một con khi xuất hiện tại nhiều sự kiện. Không thể phủ nhận, đây được xem là kiểu tóc khá đơn giản nhưng lại mang đến độ tươi trẻ và thanh tú cho gương mặt nàng Hậu đáng kể. 

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-8
Ngay cả khi cắt tóc ngắn hơn một chút, Đặng Thu Thảo vẫn ứng dụng lối tạo xoăn sóng lơi tự nhiên này để giúp cho nhan sắc tăng thăng hạng lên vài chân kính.

Có thể nói, việc "đổi gió" cho mái tóc chính là cách đơn giản nhất để làm tăng sức sống cho kiểu tóc thẳng đuột ngày thường. Sở dĩ Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo đều chuộng kiểu tóc xoăn sóng lơi trong muôn vàn kiểu đó là bởi vì không cần phải chăm sóc quá kỹ lưỡng và tốn nhiều thời gian ra tiệm, bộ đôi mẹ bỉm này vẫn có thể tự sấy ở nhà. Bên cạnh đó, mái tóc lăn tăn gợn sóng này còn góp phần giúp trẻ hóa dung nhan đáng kể mà ai cũng có thể thử nghiệm. 

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-9
Những lọn tóc xoăn ngẫu hứng chứ không hề cứng nhắc mang đến cho diện mạo của chị em thêm phần thanh thoát và dịu ngọt. Để thực hiện kiểu tóc này, sau khi gội đầu, hãy vừa  thực hiện thao tác xoắn tóc và bóp kết hợp nâng tóc trong lúc sấy để tóc thêm phần bồng bềnh tự nhiên. 

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-10
Tuy nhiên, vì lọn xoăn gợn rất nhẹ nên xoăn sóng lơi không bền như những kiểu xoăn khác. Bạn cần phải vuốt thêm chút keo hoặc chút sáp để cho các lọn tóc giữ được nếp thêm lâu hơn. 

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-11
Dù bạn sở hữu mái tóc có chiều dài ngang lưng, ngang vai hoặc ngắn chấm vai thì tóc xoăn sóng lơi đều có thể làm tôn lên dung mạo xinh đẹp và tăng nét trẻ trung cho gương mặt. Không dừng lại ở đó, đây cũng là kiểu tóc hiếm hoi không yêu cầu bạn phải nhuộm màu mà chỉ cần để sắc đen cơ bản cũng đủ đẹp vài chân kính. 

Phải chăng đây là kiểu tóc trẻ hóa dung nhan, khiến Đặng Thu Thảo và Hà Tăng đều ưa chuộng?-12
Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về lần "đụng độ" kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng này của bộ đôi mẹ bỉm xinh đẹp?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


kiểu tóc Tăng Thanh Hà Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất