Chuỗi ngày cay đắng của cô giáo bị đánh ghen ngay trên bục giảng

Sau khi bị đánh ghen ngay trên bục giảng, nữ giáo viên ở Huế đã phải gánh chịu chuỗi ngày cay đắng vì sự tủi hổ, hạnh phúc gia đình tan vỡ, công việc trắc trở.



chuoi ngay cay dang cua co giao bi danh ghen ngay tren buc giang hinh anh 1

 Chị N (áo đỏ) tại quầy hàng thể thao của mình. Ảnh: An Sơn

Liên quan đến vụ “khởi tố 3 kẻ đánh ghen cô giáo ngay trên bục giảng” xảy ra tại Thừa Thiên - Huế, chiều 22.11, nạn nhân của vụ việc là chị L.T.N.N đã chia sẻ với PV Dân Việt về nỗi cay đắng chồng chất mà mình phải gánh chịu kể từ khi bị làm nhục.

Chị N cho biết, trong suốt gần 1 năm kể từ khi bị đánh ghen ngay trên bục giảng, chị phải gánh chịu quá nhiều mất mát và tủi hổ. Chị kể, khi đang công tác tại Trường Tiểu học T.V (thị xã Hương Thủy), ngoài giảng dạy tại trường, chị còn làm huấn luyện viên tại một sân tennis ở TP.Huế. Trong quá trình làm huấn luyện viên tennis, chị hướng dẫn cho ông Tôn T.H (ngụ TP.Huế) chơi môn thể thao này nên hai người có quen biết chứ không hề có quan hệ yêu đương gì.

Thấy ông H quen biết chị N, vợ ông này là bà H.T.Q nhiều lần cùng hai người con gái là Tôn Nữ Khánh Trân, Tôn Nữ Khánh Linh tìm gặp chị buông lời đe dọa, sỉ nhục chị vì nghi ngờ chị có quan hệ bất chính với ông H.

Sự việc lên đến đỉnh điểm là khi Trân và Linh rủ thêm bạn là Trần Nhật Trinh xông vào nơi chị N đang giảng dạy để thực hiện hành vi làm nhục chị. Vào sáng 27.11.2015, chị đang giảng bài cho học sinh lớp 4/1 Trường Tiểu học T.V thì Trân, Linh, Trinh và một nam thanh niên khác tìm đến cửa lớp.  

Chị N chưa hiểu ra chuyện gì thì Trân, Linh và Trinh xông lên bục giảng giật lấy túi xách và điện thoại của chị. Tiếp đó, 3 phụ nữ này lao vào giật tóc, đánh liên tiếp vào mặt, đầu chị N khiến chị ngã xuống bục giảng.

Không chỉ đánh đập chị N, 3 phụ nữ trên còn bắt chị quỳ xuống giữa nền nhà để đối tượng nam thanh niên dùng điện thoại quay phim. Việc cô giáo bị đánh đập, làm nhục ngay trên bục giảng đã khiến hàng chục học sinh lớp 4/1 hoảng sợ. Hành vi của nhóm đối tượng trên chỉ dừng lại khi chị N chạy thoát được ra ngoài rồi vào một nhà dân nhờ trình báo công an.

Chị N kể, sau khi bị đánh đập, làm nhục ngay trước mặt hàng chục học sinh, chị N rơi vào tình trạng hoảng loạn tinh thần. Ngoài tủi hổ vì bị dư luận đàm tiếu, chị còn bị chồng hắt hủi, dọa giết do nghi ngờ chị có quan hệ bất chính với ông H nên mới dẫn đến vụ đánh ghen.

Điều này khiến trong một thời gian dài chị không dám về nhà. Sự nghi ngờ từ người chồng khiến mâu thuẫn của vợ chồng chị ngày càng nghiêm trọng, không cách gì có thể hàn gắn. Vào tháng 6.2016, vợ chồng chị phải ly hôn khi hai đứa con tuổi còn nhỏ.

Ngoài đẩy hạnh phúc gia đình đến sự tan vỡ, vụ đánh ghen còn khiến công việc của chị N gặp nhiều trắc trở. Sau khi bị đánh ghen trên bục giảng, không chịu nổi áp lực khủng khiếp từ dư luận, chị phải xin chuyển đến làm việc tại một trường học khác ở TP.Huế. Công việc làm huấn luyện viên tennis của chị cũng đình trệ vì lời đàm tiếu khiến người học ngày càng vắng bóng.

“Tôi có mở một quầy bán các đồ dùng thể thao gần một sân bóng để kiếm thêm thu nhập. Ngoài đánh ghen tôi vô cớ, con của ông H còn cùng mẹ mình nhiều lần tìm đến quầy hàng của tôi buông lời thóa mạ, đồn thổi khiến khách hàng xa lánh” - chị N nói trong nước mắt.

Theo Dân Việt


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất