Cái kết của chồng và bồ nhí trong vụ đánh ghen ngược khiến người vợ bị rạch 100 nhát dao vào mặt

Người phụ nữ 39 tuổi tên Cảnh Hải Anh ở Đặng Châu (Hà Nam, Trung Quốc) gần như đã bị hỏng toàn bộ khuôn mặt sau khi hứng hơn 100 nhát dao từ bồ nhí của chồng mình.

Ngày 29/2/2016, khi Cảnh Hải Anh đang đứng trước cửa nhà mình cùng con gái thì có hơn chục người lạ mặt chạy tới kiếm chuyện với chị. Sau khoảng nửa giờ ẩu đả, chúng đã để lại trên mặt chị hơn 100 vết rạch từ dao cạo lông mày, dung nhan của chị gần như đã bị phá hủy. Điều tra cho thấy, hôm đó có tổng cộng 14 người được bồ nhí của chồng chị gọi đến để “rạch mặt cảnh cáo”, ép chị ly hôn với chồng.
 
Cảnh Hải Anh trước khi xảy ra biến cố "rạch mặt"

 
 Năm 1999, thông qua giới thiệu xem mặt, Cảnh Hải Anh kết hôn với chồng hiện tại là anh Đinh, người ở trấn Cửu Long, thành phố Đặng Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc). Khi ấy, gia cảnh nhà chồng chị không tốt lắm, đến cả tiền làm đám cưới và tân trang phòng tân hôn cũng là đi vay mượn, nhưng chị thấy anh Đinh là người có thể vượt qua được khó khăn.
 
Sau kết hôn, vợ chồng chị chuyển đến Hàng Châu ( Chiết Giang, Trung Quốc). Chỉ vài năm sau, họ đã trả được toàn bộ nợ nần, còn có với nhau 2 đứa con 1 trai 1 gái. Khi ấy, chị Cảnh cảm thấy cuộc sống gia đình mình ngày càng khấm khá lên. Nhưng cũng không ngờ rằng, hạnh phúc của chị chỉ dừng lại ở năm 2013.
 
 Giấy chứng nhận kết hôn của chị và chồng.
 

Vợ chồng từng chung sống với nhau rất hạnh phúc

 
Sau khi xây nhà, mua xe, họ vẫn sống hạnh phúc với nhau, chồng nhận công trình xây dựng, vợ đi làm thêm. Năm 2013, chồng chị Cảnh đến Hàng Châu làm việc. Kể từ đó, chị nhận ra tình cảm của chồng dành cho mình có sự thay đổi. Chị rất khó liên lạc được với chồng, kể cả khi ở cạnh nhau họ cũng xảy ra mâu thuẫn. Vì quá phiền muộn, chị đã từng tự sát 2 lần.
 
Nỗi phiền muộn chuyện gia đình đã khiến chị từng tự sát 2 lần.
 
Mãi sau này chị Cảnh mới biết chồng mình ngoại tình. Năm 2014, sau khi về nhà ăn tết, chồng chị đã đưa bồ nhí về lại Hàng Châu, bỏ lại chị 1 mình ở quê nhà. Cuối năm đó, chị có đề nghị ly hôn nhưng anh Đinh nhất định không đồng ý vì không muốn phân chia tài sản.
 
Năm 2015, anh Đinh công khai đưa “người yêu” là cô Vương về quê sống tại ngôi nhà cũ của 2 vợ chồng. Chị Cảnh còn đau khổ phát hiện được cả giấy khai sinh đứa con gái của chồng và bồ nhí. Hơn thế, cô bồ ngang ngược còn nhiều lần khiêu khích chị, còn gửi ảnh chụp chung của bọn họ để trêu tức chị Cảnh.
 
Cô bồ đã dùng nhiều hình thức để khiêu khích chị Cảnh

 
 Ngày 29/2/2016, chị Cảnh đến tìm chồng để đòi tiền sinh hoạt phí cho các con, đã xảy ra mâu thuẫn với cô Vương. Sau khi chị về đến nhà thì xảy ra sự việc “rạch mặt cảnh cáo” nói trên.
 
Chị Cảnh nói :“Họ bắt người rồi lại thả ra”. Hôm đó, sau khi nhận tin từ người dân trong thôn, cảnh sát lập tức đến hiện trường. Triệu tập cô Vương cùng 14 người đó đến đồn cảnh sát nhưng họ được thả ngay tối hôm đó. Cảnh sát nói cần xem xét lại độ thương tích của cả 2 bên mới xử lý được.
 

Khuôn mặt chằng chịt vết sẹo trở thành nỗi đau rất lớn của Cảnh Hải Anh.
 
Khuôn mặt chằng chịt vết sẹo trở thành nỗi đau rất lớn của Cảnh Hải Anh. Chị chia sẻ, khi đang đi đường cũng có nhiều người nhìn chị bằng ánh mắt dò xét, có lần chính khuôn mặt này đã làm con gái chị sợ đến phát khóc. Ngày 2/6, đến bước đường cùng chị mới tham gia vào một chương trình trên đài truyền hình Quảng Đông, ghi âm lại câu chuyện của mình cho mọi người nghe. Một bệnh viện đã quyết định giúp chị thẩm mĩ lại da mặt miễn phí, còn cung cấp thêm tư vấn pháp lý cùng hỗ trợ tâm lí cho chị.
 
Ngày 10/8, Viện Kiếm sát nhân dân Đặng Châu cho biết, anh Đinh bị bắt giam vì có hành vi trùng hôn (vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng), kẻ thứ 3 là cô Vương cũng bị bắt về tội cô ý gây thương tích. 9 giờ sáng ngày 10/8/2016, khi chuẩn bị đồ dọn đi, chị Cảnh nhận được đơn triệu tập của tòa án do các con chị khởi kiện đòi sinh hoạt phí từ mẹ.
 

Cảnh Hải Anh dọn đồ chuẩn bị dời đi thì nhân được đơn triệu tập của tòa án.
 
Trước khi xảy ra biến cố gia đình, chị cùng các con sống rất vui vẻ với nhau. Sau biến cố, chị cứ cố trốn tránh khắp nơi nên không chăm sóc được cho các con nhưng chị không thể ngờ rằng chính các con lại tố cáo mình.
 
Chị chia sẻ có thể con bị bố xúi giục, cố tình làm vậy để chị quay về chung sống và tha thứ cho anh ta. Vụ án này đã được thụ lý và phiên tòa sơ thẩm được diễn ra vào ngày 29/8 vừa qua.
 
Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất