Sở hữu tài sản 192 nghìn tỷ, 'hot girl trà sữa' không được đứng vị trí center khi dự tiệc

Bức ảnh tiết lộ vị trí của "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên khi đứng giữa dàn nhân vật "máu mặt" đã nhận về nhiều chú ý.

"Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên vẫn luôn là hình mẫu mà rất nhiều cô gái trẻ hướng tới. Sinh năm 1993, tới thời điểm hiện tại, Chương Trạch Thiên đã sở hữu gần như tất cả những gì mà người ta có thể nghĩ đến: nhan sắc, tài năng, gia thế, một gia đình viên mãn bên người chồng đại gia và cô công chúa nhỏ bé bỏng…

Ở tuổi 27, Chương Trạch Thiên đã lọt vào danh sách "500 người giàu nhất Trung Quốc" với khối tài sản lên tới 58,42 tỷ NDT (tương đương với hơn 192 nghìn tỷ đồng), vượt xa vị trí của Vương Tư Thông. Những tưởng với gia sản như vậy, "hot girl trà sữa" đã tự tin đứng trên đỉnh của giới thượng lưu.

Tuy nhiên, mới đây một bức ảnh ghi lại cảnh Chương Trạch Thiên dự tiệc được chia sẻ trên MXH đã vô tình tiết lộ sự thật không như nhiều người tưởng tượng.

Sở hữu tài sản 192 nghìn tỷ, hot girl trà sữa không được đứng vị trí center khi dự tiệc-1
Chương Trạch Thiên sở hữu khối tài sản lên tới hơn 192 nghìn tỷ VNĐ

Bức ảnh được Angelica Cheung - Tổng biên tập Vouge Trung Quốc đăng tải trên trang cá nhân mình. Trong bức ảnh, có thể thấy Chương Trạch Thiên vẫn giữ vững phong độ nhan sắc của mình. Cô nàng để tóc dài chấm vai, mặc váy đen đơn giản, dù bị ống kính chụp méo hình nhưng khí chất trong sáng và trí thức không hề mất đi.

"Điểm trừ" duy nhất được cho là vị trí đứng của Chương Trạch Thiên. Ai cũng biết từ khi kết hôn với đại gia Lưu Cường Đông tới nay, Chương Trạch Thiên luôn đứng vị trí C (PV: "C vị" hay "vị trí center" ý chỉ vị trí trung tâm của bức ảnh, thường được dành cho những người quan trọng hoặc có tầm ảnh hưởng nhất). Tuy nhiên trong bức ảnh này, cô nàng lại đứng ngoài cùng lệch hẳn sang một bên.

Sở hữu tài sản 192 nghìn tỷ, hot girl trà sữa không được đứng vị trí center khi dự tiệc-2
Chụp ảnh chung cùng các nhân vật "máu mặt", "hot girl trà sữa" không được đứng ở trung tâm

Cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điều này và để lại nhiều bình luận như: "Phu nhân Lưu tổng sao lại phải đứng ở góc thế kia?", "Mặc cứ như nữ sinh cấp 3 ấy nhỉ", "Tầng lớp thượng lưu không dễ hòa nhập"…

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, nhiều người cho rằng vị trí đứng của "hot girl trà sữa" không phải không có lý do. Với dân "hóng", đây hoàn toàn không phải bức ảnh dự tiệc bình thường.

Bởi lẽ trong ảnh đều là những nhân vật tầm cỡ không có quyền thì có tiền, bao gồm: người dẫn chương trình nổi tiếng Dương Lan, phóng viên chiến trường Điền Vy, "bà hoàng" Vouge Trung Quốc Angelica Cheung, Đại sứ Anh Barbara Woodward…

Sở hữu tài sản 192 nghìn tỷ, hot girl trà sữa không được đứng vị trí center khi dự tiệc-3
Những có người có mặt trong ảnh đều có tầm ảnh hưởng rất lớn...

Sở hữu tài sản 192 nghìn tỷ, hot girl trà sữa không được đứng vị trí center khi dự tiệc-4
Đó là lý do Chương Trạch Thiên có vẻ hơi "lép vế"

Theo đó, cư dân mạng phân tích vị trí tại giới thượng lưu được phân loại theo thâm niên, nếu không có bản lĩnh cá nhân hay thành tích riêng trong ngành nghề nhất định thì dù có dự tiệc cũng không tạo ra ấn tượng gì.

Đó là lý do nếu một người muốn đứng ở vị trí trung tâm thì phải dựa vào năng lực của mình. Chương Trạch Thiên nhỏ tuổi nhất, ít kinh nghiệm nhất nên việc cô nàng phải đứng ở rìa không có gì khó hiểu và cũng không có gì đáng để xấu hổ cả.

Nhiều người còn liên tưởng hình ảnh này với một cảnh trong phim 30 Chưa Phải Là Hết từng gây sốt. Trong phim, lúc mới chập chững gia nhập hội những phú bà, phu nhân nổi tiếng, Cố Giai cũng chỉ nhận được ánh nhìn đầy khinh khỉnh từ những người vượt xa cô về độ giàu sang, xa hoa.

Trong bức ảnh chụp chung, Cố Giai chỉ được đứng ở ngoài rìa và còn bị cắt khỏi bức ảnh vì không có một chiếc túi hiệu đắt đỏ. Sau đó cô chấp nhận chạy đôn chạy đáo vay tiền mua được một chiếc túi hiệu có giá bằng cả một cái ô tô và cuối cùng mới được chấp nhận.

Sở hữu tài sản 192 nghìn tỷ, hot girl trà sữa không được đứng vị trí center khi dự tiệc-5
Cố Giai cũng từng chỉ được đứng rìa khi mới gia nhập hội phú bà

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-huu-khoi-tai-san-192-nghin-ty-hot-girl-tra-sua-van-khong-duoc-dung-vi-tri-center-khi-du-tiec-voi-gioi-thuong-luu-162211801213607777.htm

Chương Trạch Thiên Hot Girl

Tin tức mới nhất