Chương Tử Di, Dương Mịch và hàng loạt sao nữ bị 'hói' sau sinh

Ngoại hình luôn được nhiều sao nữ đặt lên hàng đầu. Để gầy và đẹp, họ có thể nhịn ăn giảm cân, thức trắng đêm làm việc,... nhưng không nỗi ám ảnh nào bằng việc bị rụng tóc sau sinh quấy rầy.

Rụng tóc sau sinh đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều sao nữ, Chương Tử Di cũng không ngoại lệ. Ngày 24/2 vừa rồi, Chương Tử Di đăng đoạn video tự cắt tóc cho con trai lên trang cá nhân kèm dòng caption hóm hỉnh: “Em trai cạo đầu”. Trong đoạn video, Chương Tử Di mặc áo len đỏ, buộc tóc nửa đầu đang tỉ mỉ cắt tóc cho con trai mới sinh, bên cạnh là chồng và con gái đang chăm chú theo dõi. Sau đó, ông xã Uông Phong chia sẻ lại đoạn video cùng dòng chú thích: “Làm ơn đừng cạo đầu tôi như thế”.

2sao.vn | Photobook

Khuôn mặt Chương Tử Di là khuôn mặt tỷ lệ vàng. Điều đáng nói là nhiều fan tinh ý phát hiện ra đường chân tóc của cô có sự thay đổi. Phần tóc ở trán dường như bị rụng một mảng lớn khiến trán lộ hẳn ra. Nhiều cư dân mạng còn hóm hỉnh trêu đùa: “Chà, tỷ tỷ cũng tự cạo tóc đấy à?”.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ Chương Tử Di, nhiều sao nữ cũng gặp phải vấn đề này. Dương Mịch là một điển hình. Những từ khóa “Đường chân tóc của Dương Mịch”, “Dương Mịch rụng tóc”,... cũng được tìm kiếm rất nhiều. Trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, kiểu tóc búi cao khiến cô lộ khuyết điểm đường chân tóc cao, lưa thưa tóc. Cư dân mạng cũng tinh tế phát hiện ra, trong “Tiên kiếm kỳ hiệp 3” (tức là trước khi sinh con), đường chân tóc của cô cũng không đến nỗi ‘quá cao’ như sau khi sinh

2sao.vn | Photobook

Trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, kiểu tóc búi cao khiến Dương Mịch lộ khuyết điểm trán cao, lưa thưa tóc. Sau sinh, đường chân tóc của Dương Mịch cao lên trông thấy.

2sao.vn | Photobook

Trước khi sinh con, có thể thấy đường chân tóc của Dương Mịch khá thấp.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á cũng nhiều lần phiền lòng vì vấn đề này, cô than thở trên trang cá nhân: “Thật sự sợ sau này sẽ bị hói mất...Trán rộng quá rồi”.

2sao.vn | Photobook

Sau khi sinh cho ông xã Trần Kiến Châu cặp song sinh kháu khỉnh, Phạm Vỹ Kỳ phải dùng đến tóc giả trong một thời gian dài để tạm thời che giấu đi hình ảnh rụng tóc của mình.

2sao.vn | Photobook

Y Năng Tịnh tìm đến bác sĩ để thăm khám, cô chia sẻ trên Weibo: “Sau khi rụng tóc quá nhiều, tôi tìm đến bác sĩ để làm một số xét nghiệm về da đầu và máu, tôi phát hiện ra, tình trạng này không phải do suy giảm estrogen như tôi nghĩ, thì ra là do lượng hồng cầu bị giảm và thiếu dinh dưỡng”.

2sao.vn | Photobook

Bà mẹ nóng bỏng Trương Hâm Nghệ đăng một bài viết kèm ảnh trên trang cá nhân, băn khoăn: “Bạn có bị rụng tóc sau sinh không? Người ta nói rằng từng cái một sẽ bị rụng, không ai không bị cả. Tôi đang cảm thấy lo lắng quá”.

2sao.vn | Photobook

Hồ Hạnh Nhi đăng tải một hình ảnh với tóc được bờm cao trên trang cá nhân. Nhiều fan tá hỏa khi thấy đường chân tóc “chạm tới đỉnh hộp sọ” của cô.

2sao.vn | Photobook

Côn Lăng từng có mái tóc bồng bềnh đáng mơ ước. Nhưng sau khi sinh con, “rụng tóc” cũng không buông tha cho cô.

2sao.vn | Photobook

Đỗ Giang thỉnh thoảng lại lấy những bức ảnh thời sau sinh của Hoắc Tư Yến ra trêu chọc bà xã. Có thể thấy, rụng tóc khiến trán của Hoắc Tư Yến ‘cao’ hơn hẳn.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/chuong-tu-di-duong-mich-va-hang-loat-sao-nu-bi-hoi-dau-sau-sinh-619413.html

Côn Lăng đồng lệ á Chương Tử Di Dương Mịch