Chương Tử Di, Trương Hinh Dư lên án vụ 3 bé gái bị bạo hành

Dư luận Trung Quốc hiện vô cùng phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông bạo hành 3 bé gái. Các nghệ sĩ trong showbiz cũng lên án hành vi kể trên.

Ngày 18/7, Sina đưa tin dư luận Trung Quốc tỏ ra phẫn nộ trước vụ việc ba em nhỏ bị bạo hành. Một video dài hai phút ghi lại cảnh một người đàn ông bắt ba bé gái quỳ xuống sàn, đánh đập bằng móc treo quần áo, mặc lời cầu xin, van nài, khiến công chúng cảm thấy xót xa.

Không chỉ dư luận bức xúc, nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng lên án hành vi bạo hành trẻ em nói trên. Trong đó, Chương Tử Di và Trương Hinh Dư đưa ra phản ứng vô cùng gay gắt. Cả hai đều đã lên chức mẹ và cho biết không thể kìm lòng trước hành động mất nhân tính của người đàn ông trong clip.

Chương Tử Di, Trương Hinh Dư lên án vụ 3 bé gái bị bạo hành-1
Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông bạo hành ba bé gái gây bức xúc dư luận.

"Những đứa trẻ quá đáng thương! Đến khi nào nạn bạo hành trẻ em mới dừng lại? Thật là tức chết thôi! Mong cơ quan chức năng sớm tìm ra danh tính người đàn ông đó", Chương Tử Di viết.

"Nếu bạn bị cha mẹ ngược đãi, đánh đập từ khi còn nhỏ, tổn thương ấy chắc chắn không bao giờ có thể chữa lành. Khi bạn lớn lên nhìn thấy những đứa trẻ cũng trải qua nỗi đau như bạn, sự khó chịu chắn chắn tăng lên gấp bội. Chúng ta không thể vịn cớ 'đây là cách dạy con kiểu Trung Quốc, khi còn nhỏ tôi cũng từng bị như thế', để bao biện cho hành vi sai trái. Nên nhớ bọn trẻ không phải là bao cát để người lớn trút giận", Trương Hinh Dư bức xúc.

Theo Sohu, cảnh sát Trung Quốc đang tích cực truy tìm danh tính người đàn ông có hành vi bạo hành trẻ em để xử lý hình sự.

Chương Tử Di sinh năm 1979, là Đại hoa đán đứng ngang hàng Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Vai diễn Ngọc Kiều Long trong Ngọa hổ tàng long đưa tên tuổi của người đẹp lên đỉnh cao sự nghiệp.

Người đẹp kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào tháng 5/2015. Hơn bốn năm chung sống, cặp sao đón con gái nhỏ Tỉnh Tỉnh chào đời. Đến đầu tháng 1/2020, nàng đại hoa đán hạ sinh con trai ở Mỹ.

Chương Tử Di, Trương Hinh Dư lên án vụ 3 bé gái bị bạo hành-2
Chứng kiến cảnh ba bé gái bị bạo hành, Chương Tử Di và Trương Hinh Dư không thể giấu được sự phẫn nộ. Họ đều là những bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Trương Hinh Dư sinh năm 1987, là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Bén duyên với phim ảnh từ 2007, nữ diễn viên nổi tiếng nhờ Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc Đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Năm 2018, Trương Hinh Dư gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với Hà Tiệp là giảng viên tại một trường quân đội ở Nghiễm Châu. Nữ diễn viên Thần điêu hiệp lữ (2014) sinh con gái đầu lòng vào đầu 2019.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuong-tu-di-truong-hinh-du-len-an-vu-3-be-gai-bi-bao-hanh-post1108431.html?fbclid=IwAR0TSrac5PIHzCJZjxWBpC20WzkpEN3pGkJDpSiByG3kIv89DuAiYAye8Lo

bạo hành trẻ em Chương Tử Di trương hinh dư

Tin tức mới nhất