Chụp mỗi bàn chân to lù lù lên Instagram, cô nàng kiếm ngay 1,7 tỷ đồng/năm và có 10,000 follower

Với công việc của một người mẫu chân, cô nàng Jessica Gould đến từ Canada có thể kiếm tới 55 nghìn bảng (khoảng 1,7 tỷ đồng/năm).

Mới đây trên trang Daily Mail, một cô nàng người mẫu Instagram đã tiết lộ khoản tiền 55 nghìn bảng (khoảng 1,7 tỷ đồng/năm) chỉ bằng việc chụp ảnh chân của mình lên mạng xã hội.

Jessica Gould, 32 tuổi sống tại Ontario, Canada có hơn 10,000 người theo dõi nhờ việc đăng ảnh bàn chân của mình lên Instagram. Cô nàng này cho biết, những bức ảnh Instagram của cô được các anh chàng có sở thích nhìn ngắm bàn chân phụ nữ. 
 

Chụp mỗi bàn chân to lù lù lên Instagram, cô nàng kiếm ngay 1,7 tỷ đồng/năm và có 10,000 follower-1
Mỗi năm, Jessica Gould kiếm được khoảng 1,7 tỷ nhờ những bức ảnh đôi chân.


Thông thường, Jessica cũng nhận được những yêu cầu chụp ảnh chân từ khách hàng. Với những yêu cầu như vậy, cô sẽ được khách hàng trả tiền trước rồi mới chụp ảnh. Tuy nhiên, nguyên tắc làm việc của Jessica là không chụp ảnh khỏa thân. 

Các bức ảnh của Jessica thường được đảm bảo rằng đôi chân sẽ hoàn toàn sạch sẽ. Nhưng nếu khách hàng nào yêu cầu bàn chân bẩn bám bụi, cô cũng sẽ làm theo yêu cầu ấy. Thậm chí, có những bức hình đôi chân Jessica dính đầy thức ăn.
 

Chụp mỗi bàn chân to lù lù lên Instagram, cô nàng kiếm ngay 1,7 tỷ đồng/năm và có 10,000 follower-2
Một bức ảnh bàn chân bám bụi bẩn.


Jessica đến với công việc này một cách tình cờ sau khi thấy một trang quảng cáo địa phương tìm kiếm người mẫu chân. Tò mò vì công việc lạ này, Jessica đã chụp thử vài bức hình rồi chia sẻ online trên mạng xã hội. Cô không ngờ sau đó, nhiều người lại hưởng ứng như vậy.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng ai đó sẽ thích chân của mình. Tuy nhiên khi nhận ra đây là sở thích mà nhiều người có, tôi thực sự nghiêm túc với công việc này".

"Phải mất một thời gian để tôi có thể hoàn toàn hiểu tâm lý của khách hàng. Ví dụ như có nhiều người thích phần gót chân, ngón chân, bàn chân...".
 

Chụp mỗi bàn chân to lù lù lên Instagram, cô nàng kiếm ngay 1,7 tỷ đồng/năm và có 10,000 follower-3
Hay dính đầy thức ăn.

Chụp mỗi bàn chân to lù lù lên Instagram, cô nàng kiếm ngay 1,7 tỷ đồng/năm và có 10,000 follower-4
Một vài bức ảnh đôi chân đi giày.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Instagram người mẫu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất