Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Tử dù thông thái nhưng làm việc ngẫu hứng đến mức cực đoan

Mặc dù có kiến thức uyên bác khiến người xung quanh ngưỡng mộ nhưng Song Tử vẫn có nhiều khuyết điểm lớn, nhất là sự ngẫu hứng.

Mới đây, một cư dân mạng có tài khoản @Phát Tài đã chia sẻ trên MXH câu chuyện về bố mình, một cung Song Tử điển hình. Chính nhờ sự ngẫu hứng của bố mà cô đã rất sợ hãi những người thuộc cung Song Tử.

Mở đầu câu chuyện, @Phát Tài giới thiệu mình là Xử Nữ, cô không biết rõ đặc điểm của toàn bộ 12 cung Hoàng đạo nhưng cô lại khẳng định tính cách và cách làm việc của Song Tử không hợp với mình, trong tương lai cũng sẽ thêm vào tiêu chí chọn bạn đời là không chọn Song Tử.

@Phát Tài đã lấy bố mình làm ví dụ, cô kể: "Bố có tính cách của Song Tử điển hình, học thức uyên bác, vấn đề nào cũng thông thạo, chuyện gì cũng hiểu rõ và luôn tò mò về mọi thứ xung quanh". 

Ngoài những ưu điểm trên thì ông bố cũng có không ít khuyết điểm. Ông bố cực kỳ ham vui và không bao giờ nhận lỗi vì có lòng tự trọng cao, không khuất phục trước người khác. Song Tử trong mắt @Phát Tài là người thích tự do, không muốn bị kiểm soát, bởi vì bố cô sẽ rất tức giận khi bị người khác hỏi quá nhiều.

Ông không thích bị ràng buộc đến mức hỏi ông đang đi với ai, đi đâu, làm gì cũng sẽ khiến ông nổi giận đùng đùng. Hỏi gì cũng không nói, chỉ cảm thấy quá phiền phức. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Tử dù thông thái nhưng làm việc ngẫu hứng đến mức cực đoan-1
Ảnh minh họa.

Khi còn nhỏ, @Phát Tài thường được bố đưa đi chơi xa. Nhưng cô hoàn toàn không biết trước thông tin về những chuyến đi đó, cũng như không biết giờ giấc khởi hành hay về nhà. Cô thậm chí không có thời gian để sắp xếp quần áo thích hợp, không thể chuẩn bị trước chuyện gì. Đây là một điều mà cô cực kỳ ghét, cô không hề thích cảm giác hụt hẫng đó.

Dù rằng về sau ông bố cũng đã thay đổi đôi chút nhưng hầu như mọi hoạt động hằng ngày vẫn rất tùy ý. Những lời ông nói ra @Phát Tài cũng chỉ có thể tin 1 nửa.

Nhưng cô không ngờ, vì sự ngẫu hứng của bố mà cô đã hình thành nên thói quen lập kế hoạch cho cuộc sống. Đồng thời cũng nảy sinh cảm giác ghét bỏ với những chuyện ngẫu hứng, những lời mời bất chợt.

@Phát Tài nghĩ mình chỉ gặp rắc rối với bố thôi nhưng khi lớn lên cô vẫn tiếp tục gặp khó chịu với một Song Tử. Cô tiết lộ, bạn trai cũ của cô cũng là một Song Tử và tính cách của anh chàng này cũng tương tự như bố cô. Cô nói gì với anh ta, anh ta cũng chỉ trả lời "Tùy duyên". Có những chuyện đã lên kế hoạch sẵn nhưng anh chàng muốn thay đổi là thay đổi ngay tức khắc mà không hỏi bất kỳ ai.

Anh ta cũng không thích bị @Phát Tài quản lý quá chặt chẽ. Khi cảm giác mình bị kiểm soát quá nhiều, anh chàng liền trưng khuôn mặt cau có với bạn gái. 

Ngoài ra, chàng trai Song Tử còn gặp một vấn đề là thường xuyên trốn tránh khó khăn và không thừa nhận lỗi sai của chính mình. Thậm chí anh chàng này còn dùng chòm sao để bao biện cho khuyết điểm của mình. Trong một lần cãi nhau, anh ta đã nói: "Em phải biết anh thuộc cung Song Tử chứ, em thích anh thì em buộc phải chấp nhận tính xấu của Song Tử". 

Câu chuyện này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Một người có biệt danh là @Lý Tiểu Hạp đã thể hiện sự đồng cảm với @Phát Tài, cô viết: "Trường hợp của tôi cũng tương tự vậy, bây giờ muốn tìm bạn trai cũng phải hỏi trước là có thuộc cung Song Tử hay không!".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-song-tu-du-thong-thai-nhung-lam-viec-ngau-hung-den-muc-cuc-doan-cuoc-song-tuy-duyen-khien-ai-cung-phai-kho-chiu-2020101517542836.chn

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất