Thứ 6 ngày 16/10/2020 này, con giáp nào sẽ là người may mắn?

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 6, 16/10/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 16/10/2020 chúc mừng Tý vì công việc cực kì thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc trong ngày hôm nay, thành quả của mình thì mình nhận thôi nhé.

Thứ 6 ngày 16/10/2020 này, con giáp nào sẽ là người may mắn?-1

Tình yêu không ổn cho lắm, chú ý chăm sóc người ấy thật tốt nếu không họ sẽ vì sự thờ ơ của bạn mà thay lòng. 

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 16/10/2020 của 12 con giáp khuyên Sửu nên bớt tự kiêu tự đại. Dù bạn là người làm ra tiền và được cấp trên trọng dụng nhưng không nên vì thế mà có thói coi thường người khác đâu nhé. Tình hình tài chính rất ổn, chú ý mua sắm cho mình một vài món đồ giá trị, ăn mặc cũng

phải chỉn chu hơn nhé. 

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 16/10/2020 cảnh báo Dần họa mất tiền mất của. Công việc kinh doanh đang trì trệ làm bạn có tâm lý chán nản, muốn dừng lại. Nhưng phải hiểu rằng không phải ai khởi nghiệp cũng thành công ngay đâu nhé.

Thứ 6 ngày 16/10/2020 này, con giáp nào sẽ là người may mắn?-2

Tình hình tài chính bất ổn, tiết kiệm là cách duy nhất lúc này. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ lấy lại tinh thần, sẽ có một ngày làm việc hăng say hơn đó.

Con số may mắn: 4, 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 16/10/2020 khuyên tuổi Mão nên từ bỏ tình yêu đơn phương này, đây không phải là tình yêu đẹp và chỉ làm cho bạn mệt mỏi thêm mà thôi.

Nếu bạn thực sự yêu thích công việc hiện tại thì phải chú ý chăm chỉ hơn, đừng làm ở đây mà tâm hướng về nơi khác kẻo mất cả chì lẫn chài.

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp chúc mừng Thìn đã vượt qua thị phi, chứng tỏ được bản lĩnh và năng lực của mình, cấp trên cũng có cái nhìn khác về bạn. 

Thời gian này nên cố gắng luyện tập thể dục thể thao kẻo cơ thể bị béo phì, sức khỏe cũng sa sút theo. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ điều độ nhé. 

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: vàng, đỏ 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI TỴ

Tỵ có nhiều bạn bè nhưng không thể hiểu nổi người bạn thân thiết lại lợi dụng bạn. Có thể vì họ ghen ăn tức ở với thành quả bạn đạt được chăng? Vậy nên phải tính táo trong tất cả các mối quan hệ kể cả những người luôn nói thân thiết với mình.

Thứ 6 ngày 16/10/2020 này, con giáp nào sẽ là người may mắn?-3

Tình yêu như ý, cố gắng trân trọng người bên cạnh đó mới là người có thể san sẻ với bạn mọi vui buồn. 

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 16/10/2020 cho rằng Ngọ quá nóng lòng kiếm tiền nên ham quá nhiều việc khiến cho sức khỏe sa sút. Nếu bạn không bình tĩnh, tự tin hơn, cố gắng chấn chỉnh tác phong làm việc thì công việc hiện tại cũng không trụ vững được đâu.

Tình duyên như ý, chú ý trân trọng bản thân và chăm sóc người ấy thật tốt nhé. 

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI MÙI

Mùi bị tiểu nhân ám quẻ, tình yêu mới chớm nở đã có kẻ xen vào. Đúng là hay ghen chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi. Đã yêu ai phải tìm hiểu thật kĩ đừng để đến lúc suốt ngày nghi ngờ nhau.

Tài chính đang ổn nhưng bạn lại không biết cách quản lý tiền. Chịu khó học hỏi cách làm ăn sinh lời từ bạn bè nhé. 

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 16/10/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Thân nên chuyên tâm hơn cho công việc của mình vì đây là thời gian có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Cấp trên ưu ái bạn vì nhận ra tố chất lãnh đạo của bạn.

Thứ 6 ngày 16/10/2020 này, con giáp nào sẽ là người may mắn?-4

Tình duyên không ổn, bạn quá bảo thủ làm cho người ấy chán. Nếu muốn mối quan hệ bền lâu thì phải sửa lại thái độ của mình đi nhé. 

Con số may mắn: 3, 6
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ chịu khó, công việc hôm nay cực kì như ý. Có vẻ như bạn đã nhận thức được tầm quan trọng của công việc và kiếm tiền.  Bạn mang gánh nặng trên vai, vậy nên cách duy nhất lúc này là chăm chỉ để làm giàu.

Tình hình sức khỏe không ổn do lao động hăng say, cách giải quyết duy nhất là tập thể dục, lười biếng sẽ làm cơ thể thêm trì trệ. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI TUẤT

Tuất cần phải chỉn chu hơn trong cách nói chuyện, giao tiếp với người lớn. Có lúc bạn kiêu căng, dùng cách nói chuyện với bạn bè để đối đáp với người lớn khiến bạn bị mất điểm. Mãi như vậy thì khó có người yêu lắm. 

Thứ 6 ngày 16/10/2020 này, con giáp nào sẽ là người may mắn?-5

Tối nay nên ra ngoài cùng bạn bè, hít thở không khí trong lành, thư giãn bản thân nhé. Có lúc cũng cần phải mở lòng những chuyện riêng tư để nhận được những lời khuyên thích đáng. 

Con số may mắn: 2, 6
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 15/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Hợi vì công việc hanh thông, chỉ là lúc này bạn đang mải mê yêu đương quá mà không quan tâm tới thành tích của mình.

Yêu đương cũng cần phải có kế hoạch, ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ để bản thân bớt mệt mỏi hơn nhé. Khi bạn có sức khỏe thì làm việc gì cũng thành công. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 1, 5
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-16102020-thu-6-cua-12-con-giap-ty-gap-may-n-238839.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất