Chuyện buồn vui ít biết của các nhóc tì nổi tiếng nhà sao Việt

Elly Trần, Xuân Lan, Hiền Thục...., có những đứa con xinh xắn, đáng yêu, nhưng các bé cũng luôn phải chịu những áp lực vô hình từ sự nổi tiếng của bố mẹ.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế dư giả, có bố mẹ là người nổi tiếng, cuộc sống của các cô, cậu bé nhà sao Việt tưởng chừng như rất sung sướng. Tuy nhiên, đằng sau sự “nhung lụa” kia, tất cả có thật hạnh phúc đến vậy?

Hầu hết các "công chúa, hoàng tử" nhà sao Việt đều được lòng dư luận vì vẻ ngoài đáng yêu và ưa nhìn. Đơn cử có Cadie Mộc Trà (con gái Elly Trần), Subeo (con trai Hồ Ngọc Hà), Mina (con gái Lưu Hương Giang). Vì thế, các sao không những không ngại, mà còn rất tự hào khi chia sẻ ảnh của con. Tuy nhiên, không phải ông bố, bà mẹ nổi tiếng nào cũng có đủ can đảm để lộ mặt “bảo bối”. Họ nhận thức được rõ, giới nghệ sĩ thường vướng phải thị phi, và “giấu con” là cách tốt nhất để bảo vệ các bé khỏi tổn thương về mặt tinh thần sau này.

Những rắc rối, tin đồn mà các bé vướng phải đôi khi vượt quá sự tưởng tượng của những đứa trẻ đang trong độ tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”. Còn nhớ, bé Gia Bảo (con gái Hiền Thục) khi còn nhỏ từng bị "chê bai" là không kế thừa nhan sắc nổi bật của mẹ. Trưởng thành một chút, Gia Bảo giảm cân, biết chăm chút bản thân. Ảnh “xinh như hotgirl” của cô bé từng một thời làm xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi thì vẫn có một số người chỉ trích Gia Bảo "đua đòi", chỉnh sửa ảnh quá đà.

hien thucGia Bảo chịu không ít "áp lực" từ nhan sắc xinh đẹp của mẹ.

Khi sự việc vượt quá tầm kiểm soát, Hiền Thục phải lên tiếng bảo vệ con gái, cô cho hay: “…Bé cảm thấy không thoải mái vì thế giới im lặng bị khuấy động. Mình hỏi bé, bé nói rất cảm ơn vì báo khen nhưng thấy ngượng vì được ưu ái quá, cộng thêm những lời bình phẩm quá khích khiến bé vô cùng buồn…”.

Không chỉ vậy, dù được dư luận quan tâm và yêu mến, nhưng các con nhà sao Việt còn dễ vướng vào những tin đồn “không giống ai”. Ví dụ như bé Cadie Mộc Trà bị mang tiếng là con “đẻ thuê” hay bé Thỏ (con gái siêu mẫu Xuân Lan) lại bị cho là…con rơi của mẹ với người đàn ông đã có vợ. Là người trong cuộc, Elly Trần và Xuân Lan dĩ nhiên không chấp nhận ngồi yên, khi dư luận đưa ra ý kiến trái chiều. Họ lên tiếng bác bỏ tin đồn nhằm lấy lại danh dự cho hai mẹ con, tuy nhiên tin đồn vẫn cứ được lan ra bởi nhiều người sẽ nghĩ “không có lửa sao có khói”.

hien thuc

Bố của bé Thỏ mãi là một ẩn số?

“Dở khóc dở cười” hơn là các bé có bố mẹ ly hôn và tuyệt nhiên trở thành “bình phong” trong cuộc đấu khẩu của hai người. Một trong những vụ chia tay ồn ào nhất gần đây có thể kể đến là cặp đôi diễn viên Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Khi công khai chỉ trích và châm chọc chồng cũ, Lê Phương không quên nhắc đến bé Cà Pháo, dùng con trai làm cớ trách móc Quách Ngọc Ngan có “người thứ ba” và bỏ mặc cô nuôi con một mình.

hien thucCon cái trở thành "bình phong" khi bố mẹ ly hôn.

Những trường hợp tương tự có thể kể đến như Kiến Văn (con trai Lam Trường và vợ cũ Ý An), Zon (con gái Thành Trung và nữ ca sĩ Thu Phượng), Gia Phúc (con trai “hotgirl” Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương) hay Bảo Nam (con trai Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng).

hien thuc
Cô bé thiên thần Cadie dù xinh xắn nhưng cũng "dính" nhiều tin đồn.

Hi hữu và mệt mỏi hơn nữa, có trường hợp ông bố nổi tiếng nhưng lại vô trách nhiệm và phủ nhận chính con ruột. Đơn cử là quán quân Vietnam Idol Yasuy, anh từng có cuộc chiến nảy lửa trên mạng xã hội với nhân vật tên Thúy, một fan nữ mang bầu với anh sau mối tình một đêm. Ở thời điểm xảy ra chuyện, con của Yasuy chỉ mới 6 tháng tuổi.

Những câu chuyện trên là dẫn chứng rất rõ cho việc, làm con cái của người nổi tiếng tuy đủ đầy và được quan tâm, nhưng chưa chắc đã sướng. Có lẽ vì thế mà không ít các cặp sao kiên quyết giấu con đến cùng. Dù giấu con với lý do gì đi nữa, thì đằng sau những lời giải thích ấy vẫn là sự yêu thương hết mực, mong muốn con có được tuổi thơ bình lặng như bao đứa trẻ bình thường, không bị soi mói, không bị điều tiếng. Điều này sẽ rất khó, và là cuộc chiến dài hơi.


Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao