Chuyện cảm động phía sau hành động hôn má đại gia đi siêu xe của nữ nhân viên cây xăng xinh đẹp

Hành động hôn má khách hàng khiến nữ nhân viên cây xăng nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. Cho đến khi lý do thật sự được tiết lộ, mọi người đều cảm thấy mình đã phán xét quá vội vàng.



Những ngày qua, người dùng mạng xã hội xứ chùa Vàng đang rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ghi lại tình huống khá thú vị xảy ra tại một cây xăng ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Một anh chàng có dáng người khá đậm lái chiếc siêu xe màu đỏ đến trạm để đổ xăng. Nhân viên cây xăng là một cô gái xinh đẹp, có nụ cười duyên dáng.

Đổ xăng xong, cô đứng chờ khách hàng thanh toán tiền bằng thẻ tín dụng. Suốt thời gian chờ đợi, nụ cười tươi thường trực trên môi cô gái trẻ. Khi nữ nhân viên chuẩn bị quay đi, một người ngồi trong xe bất ngờ gọi cô lại. 

Người này muốn cô thể hiện một điều gì đó thật ấn tượng. Tiếp nhận lời yêu cầu, cô ngần ngại mất vài giây trước khi lấy hết can đảm thơm nhẹ lên má người khách với hàm ý cảm ơn. 

Clip ghi lại cử chỉ thân mật của nữ nhân viên làm việc ở cây xăng, sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. 


Không ít bình luận thể hiện sự ngạc nhiên với hành động của nữ nhân viên. Họ nhận xét cô ngây thơ và là làm việc có tâm khi cố gắng không làm khách phật lòng. Nhưng cũng có một số người thể hiện quan điểm không hài lòng trước việc làm này, bởi họ cho rằng nhiều khả năng người trong ô tô chỉ có ý bông đùa nhưng cô đã không biết cách từ chối một cách khéo léo. 

Trang tin Thai Rath đã tìm gặp nữ nhân viên cây xăng sau nụ hôn ấn tượng. Cô gái chia sẻ với truyền thông mình 21 tuổi, đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh chuyên ngành Kế toán của trường Đại học Đông Phương. Công việc làm thêm ở cây xăng giúp nữ sinh trang có tiền trải tiền sinh hoạt phí ở thành phố và nuôi mẹ bị bệnh tiểu đường.


Nữ nhân viên cây xăng là sinh viên đại học. Cô có gương mặt rất ưa nhìn.


Đoạn clip cô gái hôn khách hàng được quay đúng ngày Valentine. Mục đích nữ sinh trao cho vị khách lạ nụ hôn vì muốn anh cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn trong ngày lễ tình nhân.

Cô khẳng định với báo chí mình không hề có ý định muốn nổi tiếng và cũng chẳng tạo ra một màn kịch để làm bước đệm bước chân vào showbiz như lời đồn đoán của dân mạng.

"Tôi chỉ muốn mang lại niềm vui cho người khác và có tiền chữa bệnh cho mẹ tôi mà thôi", nữ sinh chia sẻ.


Cô gái trong buổi gặp gỡ với báo chí

Cô khẳng định mình không tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Theo trí thức trẻ


đại gi nữ nhân viên cây xăng siêu xe

Tin tức mới nhất