Chuyến đi Boracay 'đã đời' của cô nàng 9X

Ngoài nghỉ dưỡng như khách du lịch thông thường, Nhung cùng bạn đồng hành còn tham gia rất nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị.

Cô nàng biên tập viên Lê Hồng Nhung (sinh năm 1990, làm việc tại một công ty truyền thông ở Hà Nội, tên thường gọi là Chang Mi) vừa chia sẻ đăng tải album du lịch tại thiên đường biển đảo Boracay (Philippines) khiến người xem phải ghen tị. Cô nàng thực hiện theo kiểu vừa đi vừa cập nhật, nhận được hơn 1.000 lượt thích và chia sẻ của người xem.

Nói về chuyến đi, Nhung cho biết, Boracay là hòn đảo nhỏ nhất nhưng đẹp nhất và cũng được ví như thiên đường biển đảo của Philippines, cũng là top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và top 25 của thế giới. Với kế hoạch du lịch đã định sẵn trong đầu từ năm ngoái, nên năm nay, ngay khi biết được thông tin có vé rẻ, Nhung và nhóm bạn đã quyết định "luôn và ngay" không cần suy nghĩ.

Vốn đam mê du lịch, Hồng Nhung có phương châm: "Hãy đi du lịch khi còn trẻ. Hãy đi khi có cơ hội. Và hãy đi khi bạn thích. Hãy trải qua cảm giác thật 'tuyệt vời ông mặt trời' khi đi du lịch là sống 4-5 ngày tại một nơi lạ hoắc lạ hơ, sáng đến chiều, chiều đến tối, tối đến đêm chỉ nghĩ xem ăn gì, chơi gì, bỏ ra khỏi đầu mọi thứ lung tung vớ vẩn. Tiền hết lại kiếm. Kiếm được ta lại tiêu. Tiêu xong lại kiếm".

Tổng chi phí của Nhung trong 5 ngày hết gần 12 triệu đồng. Riêng tiền vé bay 2 lần quốc tế và nội địa là 5.700.000 đồng. "Bọn mình ăn tiêu cực kỳ thoải mái, không tiết kiệm nhé. Quan điểm đi du lịch của mình là chỉ tiết kiệm tiền vé thôi. Chỗ ở chỉ cần hợp lý sạch sẽ thoải mái thuận tiện là được".

Bên cạnh gần 200 bức ảnh tuyệt đẹp, Nhung còn chia sẻ rất nhiều tư vấn hữu ích cho người đọc, từ lịch trình, ăn uống, lựa chọn điểm vui chơi... Ngoài nghỉ dưỡng, Nhung cùng bạn đồng hành còn tham gia rất nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị. Boracay đang chuẩn bị bước vào mùa mưa bão, những tư vấn này rất thích hợp cho ai đang chuẩn bị tới hòn đảo này vào giờ chót.

Dưới đây là hình ảnh chuyến đi của Hồng Nhung được nhiều người ngưỡng mộ:
















































Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao