Soái ca có thật: Được học bổng 55 triệu, dùng hết để đưa bạn gái đi du lịch nước ngoài

Chỉ bởi cô nàng chưa từng đi đâu ra khỏi thành phố, và rất ao ước đến Thái Lan một lần, anh chàng này đã không tiếc gì số tiền trên để làm bạn gái vui lòng.

Bạn sẽ làm gì khi nhận được học bổng, trợ cấp tài chính từ trường trị giá gần 55 triệu đồng? Chắc hẳn là sẽ đầu tư học hành, hoặc đóng học phí, hoặc làm gì đó liên quan đến học tập đúng không? Chàng trai dưới đây là người vừa nhận được phần học bổng trên, và thay vì đầu tư các thiết bị học tập, anh chàng đã quyết định dùng số tiền đó cho mục đích khác. Đó là gì?

Bằng số tiền mình có, anh đã đưa cô bạn gái "chưa từng đi nước ngoài bao giờ" của mình đến Thái Lan và cùng bắt đầu chuyến hành trình tuyệt vời nhất của họ. Cả hai đã quay lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt đẹp, sống động khi họ cùng nhau bơi dưới đáy biển ngắm san hô, thư giãn ở những resort sang trọng, khám phá một thác nước trong lòng núi...

Soái ca có thật: Được học bổng 55 triệu, dùng hết để đưa bạn gái đi du lịch nước ngoài - Ảnh 2.

Soái ca có thật: Được học bổng 55 triệu, dùng hết để đưa bạn gái đi du lịch nước ngoài - Ảnh 3.

Soái ca có thật: Được học bổng 55 triệu, dùng hết để đưa bạn gái đi du lịch nước ngoài - Ảnh 4.

Soái ca có thật: Được học bổng 55 triệu, dùng hết để đưa bạn gái đi du lịch nước ngoài - Ảnh 5.
Chuyến đi ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 

Điều khiến clip đặc biệt hơn nữa chính là những khung hình thể hiện tình yêu giữa chàng sinh viên và cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng. Cả hai cùng hôn nhau trên biển, trên đường đi, trước những resort ấn tượng... và có thể thấy rõ, niềm hạnh phúc trong đôi mắt của cả hai.

Soái ca có thật: Được học bổng 55 triệu, dùng hết để đưa bạn gái đi du lịch nước ngoài - Ảnh 6.

Soái ca có thật: Được học bổng 55 triệu, dùng hết để đưa bạn gái đi du lịch nước ngoài - Ảnh 7.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất