Chuyện hài hước "ăn cơm trước kẻng" với thằng bạn thân bị gay

"Nó không thích con gái mà, thế nên cứ sang phòng nó hay ở phòng, mình chẳng bao giờ mặc áo ngực, đến nơi là cởi hết. Đi ngủ toàn ôm nó, rồi tắm cũng có thèm chốt cửa đâu".

Được chia sẻ trên trang Confessions của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, cậu chuyện tình yêu dễ thương của chàng 'gay' và cô bạn thân nhận được hàng nghìn sự thích thú, bình luận của người đọc.

Nguyên văn chia sẻ "Chuyện tình chàng gay và cô gái xấu xí"

Mình K48 có thằng bạn thân học Bách Khoa. Hai đứa chơi với nhau từ thời ở truồng tắm mưa. Nhà cách nhau có vài trăm mét. Bố mẹ hai đứa cũng biết nhau nữa, còn luôn gán ghép hai đứa với nhau. Học cùng nhau từ mẫu giáo lên hết cấp 3. Nó thì học giỏi hơn mình, thi cấp 3 vào A1, mình A2. Nó làm đơn chuyển sang học cùng mình. Vì thế mà mình quý nó lắm! Đẹp trai, cao, trắng còn học giỏi nữa! Mình thì lùn, béo nhưng mà không đen lắm, được cái dễ thương nên ai cũng quý ý.

Hai đứa suốt ngày gắn với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng đi cùng nhau. Nhiều đứa con gái trong trường thích nó lắm, từ các em khoá dưới đến các chị khoá trên, suốt ngày mua kẹo bánh để hốc bàn nó. Mình đã béo lại càng ngày như cái lu vì phải xử lý đống kẹo bánh thay nó. Nhưng nó chẳng bao giờ để ý đến mấy người ấy mặc dù có những đứa vừa xinh, chân dài tới nách, gia đình khá giả, còn học giỏi nữa. Mình cũng bị bọn con gái ghét lây vì suốt ngày đi với nó. Rõ khổ. Nhưng mà kệ xừ chúng nó mình không quan tâm.

Rồi một hôm, mình tâm sự với nó hỏi sao không thích những bạn kia, có bạn xuất sắc lắm mà... Và tôi đã sốc tận óc khi nghe nó thú nhận nó bị gay! Tôi không thể miêu tả cái cảm xúc của tôi như thế nào lúc ấy cả. Buồn cho bố mẹ nó, có mỗi thằng con trai. Nó nói tui giữ bí mật giúp nó vì nó sợ chẳng nói với ai cả. Sốc cực, có bao giờ tui nghĩ nó gay đâu. Thế là từ đó mình chơi với nó như một đứa con gái thoải mái đến nỗi đi mua băng vệ sinh cũng rủ nó đi cùng ý. Hết 3 năm cấp 3!

Lên đại học nó chọn thi Bách Khoa vì nó thích trường ấy từ trước rùi. Còn mình học kém hơn nên chọn thi Thương Mại. May thay cả hai cùng đỗ cả. Hai đứa chọn hai phòng trọ riêng gần trường và đều ở một mình cả. Thế là cứ cuối tuần thì mình sang phòng nó chơi rồi tuần thì nó sang phòng mình chơi. Thứ 7 sang rồi chiều chủ nhật về, ngủ qua đêm ở đấy. Rảnh là mình sang chỗ nó nên cũng chẳng muốn tìm người yêu gì cả. Dù có nhiều người theo đuổi. Căn bản chẳng thấy hợp với ai cả. Nó cũng thế, chẳng bao giờ thấy giới thiệu bạn trai cho mình cả. Mình thì vô tư thoải mái lắm nên chẳng nghĩ ngợi gì. Nó không thích con gái mà thế nên cứ sang phòng nó hay ở phòng mình chẳng bao giờ mặc áo ngực, đến nơi là cởi hết. Đi ngủ toàn ôm nó, rồi tắm cũng có thèm chốt cửa đâu. Có lần nó nhắc mình nhưng mình cũng mặc kệ, riết rồi nó cũng quen ấy.

Cuối cùng thì không hiểu sao, không biết là quá thân thuộc vì chơi cùng nhau từ bé hay mình đã có cảm giác đặc biệt với nó. Xa thì nhớ. Lúc nào cũng muốn gặp nó, mới đầu thì ít xong thì càng ngày càng nhiều hơn. Nhưng mình khổ sở vô cùng, yêu đơn phương, biết là không thể có kết quả gì mà mình không thể ngăn nổi bản thân thích nó. Hơn hai mươi năm trời lần đầu có cảm giác thích một người, nó mãnh liệt đến nhường nào. Nó thì lại chiều mình, hay đưa đi ăn, đi mua đồ các thứ làm mình lại càng thích nó.

Ảnh minh họa.

Thời gian cứ thế trôi đến khi khoa mình tổ chức lễ tốt nghiệp hồi tháng 6 ấy. Bố mẹ bận không lên được lại còn mỗi mình nó. Mình cũng rủ nó đến chụp ảnh lưu niệm ấy! Nó đến mặc áo trắng, bỏ trong cái quần đen mà kiểu kiểu baggy như của con gái ấy. Tóc undercut má ơi. Bọn con gái lớp mình cũng thiếu thốn hơi trai quá nên nhìn thấy trai đẹp là mắt mũi sáng rực ấy. Đứa nào cũng gato với mình vì cứ nghĩ nó là người yêu mình ý! Nó không giải thích nên mình cũng kệ luôn. Tối thì nó hẹn mình đi ăn, bảo ăn mặc thật đẹp vào. Mình hỏi lý do thì nó không nói.

6h30 nó đi xe sang đón! Hai đứa ra bờ hồ ăn kem rồi nó đưa mình ra hồ Tây lượn một vòng. Mình thì ngồi sau ôm nó như bao lâu nay vẫn thế. Thích cực ấy! Xong đến cái chỗ hơi tối tối nó dừng xe lấy trong cốp ra một con gấu đưa cho mình bảo thích mình, kêu mình làm người yêu nó! Ôi cha mẹ thần linh ơi cái cảm giác lúc ấy hem thể tả nổi. Vừa vui mà còn vừa giận. Mình không nói được câu nào lúc ấy cả, người 'đơ như cây mơ'. 5 phút sau nó dí con gấu vào người mình, mình mới định thần lại hỏi nó: 'Sao mày bảo mày bị gay, thế là mày lừa tao mấy năm trời... Thanh xuân của tao, trinh nguyên của tao, cái ôm đầu tiên, cái nắm tay đầu tiên của tao... Sao mày lại lừa tao, tao yêu mày bao lâu nay đơn phương mày, tao đau khổ, tao biết mày gay nên tao kiềm lòng lại không thích mày nữa nhưng không được, mày có biết bao lâu nay tao dằn vặt bản thân mình…'.

Vừa nói vừa cầm con gấu đập vào người nó, nó cứ đứng im không nói gì. Cho đến khi mình bình tĩnh lại nói câu cuối cùng: “Cũng may bố chưa hôn mày nếu không lại mất luôn cái hôn đầu tiên”. Mình vừa nói xong nó hôn đánh chụt vào môi. Lại đơ, đếch nói được câu nào nữa. Phê quá mà! Xong nó ôm mình thì thầm tao yêu mày, lãng mạn kinh luôn! Lúc ấy mình hạnh phúc không tả được luôn ấy cứ dụi dụi vào ngực nó.

11h đêm hai đứa mới về phòng mình, cũng coi như người yêu rồi! Lo nó đi về xa thế là kêu nó lên ngủ cùng mai về! Nó đang thi mà. Còn méo gì đâu mà ngại nhau nữa! Đây cũng là lần mình quyết định đúng đắn nhất cuộc đời.

Hiện tại là thế cái đêm nó dụ dỗ mình! Nằm cạnh nó rồi nó kể lể yêu mình như nào, từ bao giờ rồi còn lập kế hoạch từ khi nào! Không biết nó giấu giỏi hay tại mình ngu nữa! Xong mình cứ nghe cứ nghe đến khi bị nó cưỡng hôn phát, xong còn nói: 'Cho tao nhé! Tao sẽ lấy mày, tao thề!'. Mình tin nó, cho nó, lần đầu tiên của cuộc đời các thứ cho nó hết. Nó giỏi vãi, một phát xong luôn! Chậm kinh, hai vạch! Chưa đi làm chưa gì cả, còn ăn bám chưa báo hiếu cho bố mẹ ngày nào. Không biết lúc ấy mình hoang mang cỡ nào! Gọi điện cho nó đến nó mua chục cái que thử thai! Hận đếch giết nó được ấy. Nó làm ra sản phẩm mà còn nghi ngờ mình. Mình vừa khóc vừa kêu. 10 que thử 2 vạch hết mà!
Thế mà xong nó vẫn nhăn nhở chả lo lắng gì! Bình thường nó trầm lắm mà. Nó đếch nói gì cho đến khi mình ném con gấu vào mặt nó! Nó bảo: 'Thôi đợi mấy hôm nữa tao thi xong tao đưa mày đi khám rồi về quê nói với bố mẹ cho cưới. Tao nói chịu trách nhiệm là tao sẽ lấy mày về là tao làm!'. Xong rùi nó ra mua đống bánh nào sữa nào cháo hộp về bắt mình ăn? Thế là mình sắp lăn được rùi.

Đi siêu âm thì bầu được 3 tuần! Đến giờ cũng gần hai tháng rồi. Mình thì sợ bố mẹ mình vì nhà mình gia giáo lắm, chẳng bao giờ chấp nhận chuyện 'ăn cơm trước kẻng' đâu. Đến khi nó dắt mình về thưa chuyện với ba mẹ mình thì ông bà quay ngoắt 180 độ! Bố còn bảo: 'Thôi không sao, có rồi thì cưới, may mà có con lấy chứ chắc nuôi nợ nó cả đời'. Trời ơi không biết mình có phải con của ba mẹ không mà lại nói với mình như vậy trước mặt nó chứ... Mình bỏ vào phòng còn nó nhăn nhở như con chó ấy! Bố mẹ nó thì quý mình lắm nên cũng giục cưới luôn. Ông bà chăm mình còn hơn cả nó. Nó thì lớn hơn, lại hay đùa vui vẻ hơn trước. Nó để mình ở nhà cho ông bà nội nuôi, hai nhà gần nhau nên mình cứ sang đây ở riết ý.

Nó lên Hà Nội đi làm thêm để lấy kinh nghiệm ra trường nhưng lương nó cũng cao lắm so với sinh viên ấy. Nó thông minh mà. Đủ tiền mua sữa cho mình với con. Vừa chụp ảnh cưới hôm vừa rồi xong. Tuần sau là mình có chồng rùi đấy. Thằng bạn thân lừa gạt mình bao nhiêu năm trời! Bố mẹ chồng thì yêu thương! Đến giờ là hạnh phúc mỹ mãn rồi chứ không biết sau này thế nào cũng sẽ cố gắng vượt qua hết vì thiên thần bé bỏng sắp chào đời của chúng tôi".

Cái kết bất ngờ, hạnh phúc của cặp đôi sau chiêu tán gái có một không hai của chàng trai trong câu chuyện, khiến nhiều người đọc thích thú. Ngoài những lời chúc nhiều bạn còn hài hước cho rằng, một trong những bí kíp tán gái thành công là trả vờ gay: “Phục anh bạn trong câu chuyện quá! Không ngờ cách tán gái giả vờ gay lại hiệu quả tới vậy. Đúng là 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén', độc giả Bình Nguyên viết.

Không chỉ thế, nhiều ý kiến còn khâm phục sức "chịu đựng", cũng như "biệt tài diễn" của bạn nam khi suốt ngày ở cạnh người mình yêu thương mà vẫn tỏ ra như không có gì. Thậm chí có những tình huống rất nhạy cảm nhưng vẫn “nhịn” được. Nickname Ly Hanoi hài hước tâm sự: “Đúng là thánh diễn suất rồi. Ở bên cạnh người mình yêu suốt vài năm trời mà chịu được ghê gớm à. Đợi đến tận khi chị này ra trường. Giới hạn của anh này thật đáng nể!Dù sao cũng có happy ending, chúc mừng hạnh phúc của hai anh chị".

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất