Clip JVevermind tự thú mình gay xôn xao dân mạng

Tối ngày 1/4, trên mạng xã hội lan truyền video mới của JVevermind. Chàng du học sinh này đã tự thú không quan tâm nhiều đến con gái, chỉ thích con trai.

Clip dài gần 5 phút ghi lại lời độc thoại của vloger đình đám được chia sẻ trên trang cá nhân: “Điều chưa bao giờ nói, thực sự đây là một chuyện rất khó khăn với mình, nhưng vẫn phải nói ra. Bởi mình tin rằng, cuộc sống chỉ ý nghĩa khi mà bạn được sống đúng với bản thân”.


JVevermind trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đầy bối rối, JVevermind chia sẻ trong vlog: “Gần một năm trở lại đây, mình bị hấp dẫn bởi con trai. Trước đó mình không để ý đến điều này nhưng thấy bình thường trước con gái".

Lời tự thú của JVevermind khiến cộng đồng mạng xôn xao. Với cách thể hiện đầy đau khổ, day dứt nhiều người tin vào lời nói của anh là sự thật. Tuy nhiên, luồng dư luận khác lại nghĩ JVevermind đã tạo nên trò đùa vui vẻ trong ngày Cá tháng tư. Kể cả những biểu hiện nhiều xúc cảm trên cũng khiến mọi người tin rằng anh đang đóng kịch.

Đến chiều 2/4, vlogger vẫn chưa lên tiếng về độ tin cậy của clip trên Facebook. Liên lạc với chàng trai này, JVevermind chia sẻ: "Video có một thông điệp rất sâu xa, đó là để khuyến khích các bạn hãy dũng cảm sống đúng với bản thân, còn tin hay không thì tuỳ thuộc mỗi người".

Trên Facebook cá nhân, đoạn clip này hút gần 20.000 lượt like, hơn 1.600 bình luận. Trong khi đó, ở kênh Youtube chuyên đăng tải clip đời tư của JVevermind clip có 30.000 lượt xem. Trên trang cá nhân của Mie - bạn gái JVevermind, cô không có bình luận nào về chuyện này.



Theo Tri thức

Tin tức mới nhất