Chuyện lạ Kpop: Idol AI cũng có tin đồn hẹn hò

Nhờ sự phát triển của công nghệ, thần tượng "ảo" ở Kpop có thể có những biểu cảm y hệt con người.

Khái niệm metaverse hay AI đang ngày càng phổ biến ở Kpop, chẳng hạn như khi BLACKPINK hợp tác với một hãng game để tổ chức concert ảo, aespa và K/DA có phiên bản AI riêng,... 

Nhận thấy tiềm năng của lĩnh vực mới, các nhà sản xuất đang đẩy mạnh xu hướng AI. Gây chú ý gần đây là SUPERKIND - một nhóm nhạc nam K-Pop 7 thành viên, trong đó có 3 thành viên AI: SAEJiN, Seung và JDV. 4 thành viên còn lại là người thật với nghệ danh: Daemon, Eugene, Geon và SiO.

Chuyện lạ Kpop: Idol AI cũng có tin đồn hẹn hò-1
Nhóm SUPERKIND

SUPERKIND có một tài khoản TikTok riêng, tập trung thể hiện sự phát triển của các thành viên AI: SAEJiN và Seung.

Một video của Seung gần đây đã viral nhờ cách anh phản ứng với một đồng nghiệp AI nữ đến từ nhóm MAVE:. Không giống như SUPERKIND, MAVE: hoàn toàn bao gồm các thành viên AI. Bài hát debut của nhóm PANDORA cũng được nhiều người yêu thích. 

Chuyện lạ Kpop: Idol AI cũng có tin đồn hẹn hò-2
Nhóm MAVE:

Trong video "reaction" về PANDORA, Seung tỏ ra rất háo hức, thậm chí còn "đánh rơi" kẹo mút vì sốc trước mv của MAVE:. Cũng từ đây, cư dân mạng bắt đầu đùa rằng giữa MAVE: và SUPERKIND "sắp có scandal hẹn hò". 

Chuyện lạ Kpop: Idol AI cũng có tin đồn hẹn hò-3
Thần tượng ảo Seung làm video reaction mv của MAVE:

Chiều lòng cộng đồng mạng, Seung tiếp tục ra video reaction với tiêu đề "Phản hồi của Seung về scandal", trong đó anh thừa nhận “thích MAVE:.” Chưa dừng lại ở đó, AI này còn tỏ ra bối rối trước gợi ý nên mời thành viên ZENA của MAVE: đi ăn tối. 

Chuyện lạ Kpop: Idol AI cũng có tin đồn hẹn hò-4
Seung tỏ ra "ngại ngùng" khi được fan hỏi về chuyện ăn tối với ZENA

Chuyện lạ Kpop: Idol AI cũng có tin đồn hẹn hò-5
Thần tượng ảo ZENA

 

Sau video mới nhất của Seung, một số cư dân mạng chỉ ra rằng thần tượng AI có thể thoải mái nói đùa về chuyện hẹn hò. Ngược lại, nếu một idol thật thụ hành động tương tự thì sẽ nhận phản ứng dữ dội hơn nhiều. Trong khi đó, rất nhiều người để lại bình luận động viên SUPERKIND và MAVE:, đồng thời hy vọng sẽ được thấy nhiều tương tác hơn giữa hai nhóm trong tương lai. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-la-kpop-idol-ai-cung-co-tin-don-hen-ho-n-337116.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao