Chuyện ngược đời khi sao nữ chủ động ngỏ lời cầu hôn với 'nửa kia'

Không đợi phái mạnh ra tay, các mỹ nhân này sẵn sàng mở lời trước để có được hạnh phúc.

Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ kết hôn với Hứa Minh Đạt vào năm 2010. Tính đến nay họ đã có 12 năm gắn bó bên nhau và kết quả của tình yêu này là hai nhóc tì đáng yêu. Tuy nhiên Hứa Minh Đạt không phải là người ngỏ lời hỏi cưới Lâm Vỹ Dạ mà ngược lại.

Chuyện ngược đời khi sao nữ chủ động ngỏ lời cầu hôn với nửa kia-1

Nữ diễn viên hài sinh năm 1989 từng chia sẻ: “Với một người phụ nữ đã lập gia đình như tôi thì tôi rất khát khao được cầu hôn. Vì ngày trước tôi cầu hôn chồng, do bác sĩ bảo cưới nên thời điểm đó tôi không nhận được sự cầu hôn tôi thích".

Thanh Thúy

Giống như Lâm Vỹ Dạ, Thanh Thúy là người chủ động đưa ra đề xuất kết hôn với ông xã Đức Thịnh. Chính Đức Thịnh đã tiết lộ điều này với mọi người. Nam đạo diễn cho biêt: “Thực ra, tôi là người được cầu hôn. Tôi vẫn nhớ Thúy nói với mình: Em nghĩ đã đến lúc hai đứa mình cưới nhau rồi”.

Chuyện ngược đời khi sao nữ chủ động ngỏ lời cầu hôn với nửa kia-2

Năm 2008, Đức Thịnh và Thanh Thúy "về chung một nhà". Trải qua 14 năm hôn nhân, tình cảm giữa hai người vẫn đậm sâu. Họ ngày càng yêu và tôn trọng nhau theo thời gian. Thanh Thúy còn bộc bạch: "Cưới Đức Thịnh là quyết định đúng của đời tôi".

Elizabeth Taylor

Chuyện ngược đời khi sao nữ chủ động ngỏ lời cầu hôn với nửa kia-3

Elizabeth Taylor là một trong những ngôi sao màn bạc nổi tiếng nhất tại Hollywood những năm 1950. Bà từng trải qua 8 cuộc hôn nhân. Điều đáng nói là có một lần duy nhất Elizabeth Taylor đã ngỏ lời cầu hôn "nửa kia".

Đó là lần bà lên xe hoa cùng nam diễn viên gốc Anh Michael Wilding vào năm 1952. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai người con. Elizabeth Taylor và Wilding chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 1957.

Britney Spears

Chuyện ngược đời khi sao nữ chủ động ngỏ lời cầu hôn với nửa kia-4

Britney Spears đã quỳ gối cầu hôn bạn trai Kevin Federline trên chuyến bay từ Ireland tới New York vào năm 2004. Cô thừa nhận rằng nếu bản thân không mở lời trước thì Kevin sẽ chẳng chịu kết hôn với mình.

Còn về phía Kevin, anh từng bộc bạch: "Tôi nói với cô ấy rằng phụ nữ ngỏ lời là không hợp lý. Người đàn ông mới phải quỳ xuống cầu hôn chứ". Được biết, anh phải ngắc ngứ đến 5 phút mới nói "Có" với Britney.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân giữa Britney và Kevin chỉ kéo dài được 3 năm. Họ tuyên bố ly dị vào năm 2007 dù đã có hai con chung.

Pink

Chuyện ngược đời khi sao nữ chủ động ngỏ lời cầu hôn với nửa kia-5

Màn cầu hôn của ca sĩ Pink quả thật rất đặc biệt và ý nghĩa. Cô hỏi cưới tay đua mô tô Carey Hart khi anh đang chạy vào làn thứ 3. Cô giơ tấm biển có hiện dòng chữ: "Anh sẽ cưới em chứ?". Thấy bạn trai không để ý, cô liền bày tỏ thêm: "Nghiêm túc nhé".

Nhờ sự mạnh bạo này mà Pink đã có được hạnh phúc. Cô và Carey Hart tổ chức hôn lễ ở Costa Rica vào năm 2006. Hiện tại họ vẫn giữ được lửa hôn nhân và cùng nuôi dạy hai thiên thần nhỏ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/chuyen-nguoc-doi-khi-sao-nu-chu-dong-ngo-loi-cau-hon-voi-nua-kia-

sao nữ Thanh Thúy Lâm Vỹ Dạ cầu hôn

Tin tức mới nhất